10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

Cứ mỗi năm sau khi Halloween kết thúc, một mùa lễ hội mua sắm bận rộn tiếp theo đó chính là ngày Giáng sinh đang gần kề với cả doanh nghiệp và cả khách hàng. Chỉ cần bước xuống phố trong những dịp lễ hội cuối năm này, bạn có thể thấy hàng loạt những chiến dịch tiếp thị đang nỗ lực để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, thế giới công nghệ phát triển mạnh hơn bao giờ hết khiến việc thu hút người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn. Cùng TCN điểm qua 10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho thương hiệu của bạn. 

 

Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng sinh 

Những thương hiệu này tạo ra các chiến dịch thực sự làm hài lòng khách hàng thay vì thêm vào “tiếng ồn” ngày lễ. Họ gợi lên cảm xúc và thúc đẩy sự chia sẻ, đó là việc kết nối mọi người với những người thân yêu, hoặc hợp tác với một tổ chức từ thiện, hoặc đơn giản tạo nên tiếng cười cho mọi người trong ngày Giáng sinh

Coca Cola Canada

Khi nói đến trung tâm mua sắm trong những ngày nghỉ, có vẻ như tính chia rẽ cao thường hay xảy ra. Mọi người thường mải miết mua hàng và tranh đồ của nhau trong những ngày mua sắm bận rộn này.

Coca-Cola Canada đã tìm ra một cách thông minh để giúp mọi người trải nghiệm “mua sắm trong những ngày lễ một cách hòa bình”. Dù có tranh giành như thế nào, một chai Coca mát lạnh cũng có thể xua tan căng thẳng và giúp con người thấu hiểu và cảm thông với nhau hơn. Ở đây, công ty sử dụng hình thức video – chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội – trong đó hai người chiến đấu giành nhau chiếc áo khoác có thể tìm thấy hòa bình bằng cách thưởng thức các sản phẩm Coca-Cola với nhau.

[media=https://marketingai.admicro.vn/tong-hop-quang-cao-chat-lu-danh-rieng-cho-nhung-ong-bo-hien-dai-phan-2/]

Samsung Galaxy: Unwrap The Feels

Samsung đã có một năm hỗn loạn. Nhưng bây giờ, thương hiệu đang tìm cách mang lại niềm vui ngày lễ cho công chúng cùng với món quà của Gear VR.

Thực tế ảo được dự đoán sẽ trở thành một thiết bị tiếp thị ngày càng quan trọng, đặc biệt là khi thương hiệu muốn tạo trải nghiệm cho người tiêu dùng. Với công nghệ từ các sản phẩm như Gear VR, mọi người có thể tạo ra những trải nghiệm riêng của họ từ sự thoải mái bên trong chính mái nhà thân yêu.

Samsung đem đến một video cho thấy người thân tặng quà cho những người thân yêu của họ với sự tự do để trải nghiệm bất cứ điều gì cùng với cảm xúc đi kèm với nó. Chúng ta cùng xem những người nhận khác nhau cho thấy một loạt các phản ứng khác nhau từ hứng thú, đến sốc, hay băn khoăn. 

(Video: Samsung)

Samsung cũng kết hợp một chiến dịch truyền thông xã hội rút thăm trúng thưởng cho chiến dịch này. Để có cơ hội giành được chiếc Galaxy S7 Edge và Gear VR, người dùng Twitter được mời gắn thẻ một người bạn với thẻ bắt đầu bằng #GalaxyS7edge, #GearVR và #sweepstakes, cùng với một caption bày tỏ lý do người đó xứng đáng nhận quà tặng thực tế ảo. 

10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

(Ảnh: Samsung)

Kết

Điều tuyệt vời của những chiến dịch trên chính là họ mang lại niềm vui trở lại vào mùa Giáng sinh ấm áp. Mùa lễ hội này, đừng để sự căng thẳng đến với những chiến dịch truyền thông mà thương hiệu muốn truyền tải. Hãy vui vẻ và lan truyền sức mạnh đến cộng đồng.

Nguồn: Hubspot

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/top-10-chien-dich-marketing-doc-dao-nhat-cho-ngay-le-giang-sinh-phan-1/

TIN LIÊN QUAN

Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 2)

Trong khi Google Tracker của Google đã tồn tại được vài năm nay – thì tính năng tìm kiếm Santa giống như một món quà đặc biệt Google đã phát triển cho mùa Giáng sinh.

KFC và chiến dịch “Bom gà rán” giáng sinh độc đáo

Ăn mừng giáng sinh với gà rán là một phần quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, nơi nhắc đến Giáng sinh người dân sẽ nghĩa ngay đến KFC. Tuy nhiên, ngày Giáng sinh không phải là một kỳ nghỉ ở Nhật Bản. Nhiều người vẫn phải làm việc bận rộn suốt ngày

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

Shutterstock triển khai chiến dịch Marketing sau tận 6 năm nhằm nâng cao vị thế

Shutterstock đã phát hành chiến dịch truyền thông thương hiệu lần đầu tiên trong sáu năm dài nhằm nâng cao vị thế của thương hiệu so với đối thủ. Với chiến dịch này, Shutterstock đã sử dụng nguồn tài nguyên ảnh sống động của chính thương hiệu trên

Mô hình SOS là gì? Cách thực hiện mô hình SOS chỉ với 3 bước đơn giản

SOS là gì? SOS là 3 chữ cái viết tắt của Survey (Khảo sát), Optimize (Tối ưu hóa) and Smooth (Loại bỏ rào cản), cũng chính là 3 bước thực hiện mô hình này. Mô hình SOS giúp bạn sử dụng tin nhắn email quảng bá để thu hút phản hồi của khách hàng.

Tầm quan trọng của marketing trong chiến lược quản trị chuỗi cung ứng

Tiếp thị đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong quá trình này quản trị chuỗi cung ứng. Tiếp thị giúp cân bằng mua sắm bằng cách cung cấp thông tin nhu cầu thiết yếu và xây dựng các mối quan hệ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của chuỗi cung

Chiến lược Marketing của Wells Fargo trong nỗ lực lấy lại niềm tin từ hàng loạt bê bối

Wells Fargo & Company, thành lập năm 1852, là một công ty tài chính quốc tế cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tài chính. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Hoa Kỳ và là ngân hàng lớn nhất thế giới xét về vốn hóa thị trường. Công ty có trụ sở tại

Ngôn ngữ – Yếu tố quan trọng trong Marketing toàn cầu hóa

Cơ hội kinh doanh lớn có thể được tìm thấy ở các thị trường nước ngoài, vì vậy quốc tế hóa là một mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Để đạt được mục tiêu này, ngôn ngữ chính là chìa khóa quan trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...