10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

Cứ mỗi năm sau khi Halloween kết thúc, một mùa lễ hội mua sắm bận rộn tiếp theo đó chính là ngày Giáng sinh đang gần kề với cả doanh nghiệp và cả khách hàng. Chỉ cần bước xuống phố trong những dịp lễ hội cuối năm này, bạn có thể thấy hàng loạt những chiến dịch tiếp thị đang nỗ lực để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, thế giới công nghệ phát triển mạnh hơn bao giờ hết khiến việc thu hút người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn. Cùng TCN điểm qua 10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho thương hiệu của bạn. 

 

Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng sinh 

Những thương hiệu này tạo ra các chiến dịch thực sự làm hài lòng khách hàng thay vì thêm vào “tiếng ồn” ngày lễ. Họ gợi lên cảm xúc và thúc đẩy sự chia sẻ, đó là việc kết nối mọi người với những người thân yêu, hoặc hợp tác với một tổ chức từ thiện, hoặc đơn giản tạo nên tiếng cười cho mọi người trong ngày Giáng sinh

Coca Cola Canada

Khi nói đến trung tâm mua sắm trong những ngày nghỉ, có vẻ như tính chia rẽ cao thường hay xảy ra. Mọi người thường mải miết mua hàng và tranh đồ của nhau trong những ngày mua sắm bận rộn này.

Coca-Cola Canada đã tìm ra một cách thông minh để giúp mọi người trải nghiệm “mua sắm trong những ngày lễ một cách hòa bình”. Dù có tranh giành như thế nào, một chai Coca mát lạnh cũng có thể xua tan căng thẳng và giúp con người thấu hiểu và cảm thông với nhau hơn. Ở đây, công ty sử dụng hình thức video – chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội – trong đó hai người chiến đấu giành nhau chiếc áo khoác có thể tìm thấy hòa bình bằng cách thưởng thức các sản phẩm Coca-Cola với nhau.

[media=https://marketingai.admicro.vn/tong-hop-quang-cao-chat-lu-danh-rieng-cho-nhung-ong-bo-hien-dai-phan-2/]

Samsung Galaxy: Unwrap The Feels

Samsung đã có một năm hỗn loạn. Nhưng bây giờ, thương hiệu đang tìm cách mang lại niềm vui ngày lễ cho công chúng cùng với món quà của Gear VR.

Thực tế ảo được dự đoán sẽ trở thành một thiết bị tiếp thị ngày càng quan trọng, đặc biệt là khi thương hiệu muốn tạo trải nghiệm cho người tiêu dùng. Với công nghệ từ các sản phẩm như Gear VR, mọi người có thể tạo ra những trải nghiệm riêng của họ từ sự thoải mái bên trong chính mái nhà thân yêu.

Samsung đem đến một video cho thấy người thân tặng quà cho những người thân yêu của họ với sự tự do để trải nghiệm bất cứ điều gì cùng với cảm xúc đi kèm với nó. Chúng ta cùng xem những người nhận khác nhau cho thấy một loạt các phản ứng khác nhau từ hứng thú, đến sốc, hay băn khoăn. 

(Video: Samsung)

Samsung cũng kết hợp một chiến dịch truyền thông xã hội rút thăm trúng thưởng cho chiến dịch này. Để có cơ hội giành được chiếc Galaxy S7 Edge và Gear VR, người dùng Twitter được mời gắn thẻ một người bạn với thẻ bắt đầu bằng #GalaxyS7edge, #GearVR và #sweepstakes, cùng với một caption bày tỏ lý do người đó xứng đáng nhận quà tặng thực tế ảo. 

10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

(Ảnh: Samsung)

Kết

Điều tuyệt vời của những chiến dịch trên chính là họ mang lại niềm vui trở lại vào mùa Giáng sinh ấm áp. Mùa lễ hội này, đừng để sự căng thẳng đến với những chiến dịch truyền thông mà thương hiệu muốn truyền tải. Hãy vui vẻ và lan truyền sức mạnh đến cộng đồng.

Nguồn: Hubspot

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/top-10-chien-dich-marketing-doc-dao-nhat-cho-ngay-le-giang-sinh-phan-1/

TIN LIÊN QUAN

Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 2)

Trong khi Google Tracker của Google đã tồn tại được vài năm nay – thì tính năng tìm kiếm Santa giống như một món quà đặc biệt Google đã phát triển cho mùa Giáng sinh.

KFC và chiến dịch “Bom gà rán” giáng sinh độc đáo

Ăn mừng giáng sinh với gà rán là một phần quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, nơi nhắc đến Giáng sinh người dân sẽ nghĩa ngay đến KFC. Tuy nhiên, ngày Giáng sinh không phải là một kỳ nghỉ ở Nhật Bản. Nhiều người vẫn phải làm việc bận rộn suốt ngày

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

Shutterstock triển khai chiến dịch Marketing sau tận 6 năm nhằm nâng cao vị thế

Shutterstock đã phát hành chiến dịch truyền thông thương hiệu lần đầu tiên trong sáu năm dài nhằm nâng cao vị thế của thương hiệu so với đối thủ. Với chiến dịch này, Shutterstock đã sử dụng nguồn tài nguyên ảnh sống động của chính thương hiệu trên

Mô hình SOS là gì? Cách thực hiện mô hình SOS chỉ với 3 bước đơn giản

SOS là gì? SOS là 3 chữ cái viết tắt của Survey (Khảo sát), Optimize (Tối ưu hóa) and Smooth (Loại bỏ rào cản), cũng chính là 3 bước thực hiện mô hình này. Mô hình SOS giúp bạn sử dụng tin nhắn email quảng bá để thu hút phản hồi của khách hàng.

Tầm quan trọng của marketing trong chiến lược quản trị chuỗi cung ứng

Tiếp thị đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong quá trình này quản trị chuỗi cung ứng. Tiếp thị giúp cân bằng mua sắm bằng cách cung cấp thông tin nhu cầu thiết yếu và xây dựng các mối quan hệ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của chuỗi cung

Chiến lược Marketing của Wells Fargo trong nỗ lực lấy lại niềm tin từ hàng loạt bê bối

Wells Fargo & Company, thành lập năm 1852, là một công ty tài chính quốc tế cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tài chính. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Hoa Kỳ và là ngân hàng lớn nhất thế giới xét về vốn hóa thị trường. Công ty có trụ sở tại

Ngôn ngữ – Yếu tố quan trọng trong Marketing toàn cầu hóa

Cơ hội kinh doanh lớn có thể được tìm thấy ở các thị trường nước ngoài, vì vậy quốc tế hóa là một mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Để đạt được mục tiêu này, ngôn ngữ chính là chìa khóa quan trọng.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Cách bật phụ đề trên Google Meet để ngoại ngữ không còn là rào cản

Bật phụ đề trong Google Meet sẽ giúp mọi người trong cuộc họp trực tuyến đến từ nhiều quốc gia dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Sau đây là cách bật phụ đề trên Google Meet...

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.