Tháng 12 năm ngoái, Geometry Japan đã hợp tác với ADK để tung ra một chiến dịch của KFC vào dịp Giáng sinh rất độc đáo bằng cách sử dụng Fried Chicken Bath Bombs, một món quà đặc biệt của KFC.
Ăn mừng giáng sinh với gà rán là một phần quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, nơi nhắc đến Giáng sinh người dân sẽ nghĩa ngay đến KFC. Tuy nhiên, ngày Giáng sinh không phải là một kỳ nghỉ ở Nhật Bản. Nhiều người vẫn phải làm việc bận rộn suốt ngày lễ này mà không được thưởng thức gà rán như nhiều gia đình khác. Vì vậy, KFC quyết định chạy một chiến dịch để tạo ra niềm an ủi cho những “ông già Noel” đang phải làm việc trên đường phố và các nhân viên KFC bận rộn.
ADK đã tạo ra một bộ kit đặc biệt với những quả bom Fried Chicken Bath bên trong. Những quả bom tắm này trông giống như những miếng KFC, có mùi gà và tan chảy bên trong nước ấm. Đây cũng là một cách khiến người dùng liên tưởng ấn tượng về những miếng thịt gà được chiên trong dầu.
100 người đang làm việc chăm chỉ trong trang phục Santa Clauses đã nhận được quà và đánh giá cao thời gian thư giãn với những quả bom tắm đặc biệt. Trải nghiệm này được chia sẻ rộng rãi thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và PR. 256.326 ứng dụng cho bom tắm đã được đệ trình. Và quan trọng nhất, chiến dịch đã giúp đạt được kết quả bán hàng cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử trong khi mang lại trải nghiệm thương hiệu độc đáo.
Nhật Xuyên / Advertising Vietnam
*Nguồn: Campaignbriefasia