KFC và chiến dịch “Bom gà rán” giáng sinh độc đáo

Tháng 12 năm ngoái, Geometry Japan đã hợp tác với ADK để tung ra một chiến dịch của KFC vào dịp Giáng sinh rất độc đáo bằng cách sử dụng Fried Chicken Bath Bombs, một món quà đặc biệt của KFC. 

KFC và chiến dịch “Bom gà rán” giáng sinh độc đáo

Ăn mừng giáng sinh với gà rán là một phần quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, nơi nhắc đến Giáng sinh người dân sẽ nghĩa ngay đến KFC. Tuy nhiên, ngày Giáng sinh không phải là một kỳ nghỉ ở Nhật Bản. Nhiều người vẫn phải làm việc bận rộn suốt ngày lễ này mà không được thưởng thức gà rán như nhiều gia đình khác. Vì vậy, KFC quyết định chạy một chiến dịch để tạo ra niềm an ủi cho những “ông già Noel” đang phải làm việc trên đường phố và các nhân viên KFC bận rộn.

ADK đã tạo ra một bộ kit đặc biệt với những quả bom Fried Chicken Bath bên trong. Những quả bom tắm này trông giống như những miếng KFC, có mùi gà và tan chảy bên trong nước ấm. Đây cũng là một cách khiến người dùng liên tưởng ấn tượng về những miếng thịt gà được chiên trong dầu. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=YKWVgN9UfG4]

100 người đang làm việc chăm chỉ trong trang phục Santa Clauses đã nhận được quà và đánh giá cao thời gian thư giãn với những quả bom tắm đặc biệt. Trải nghiệm này được chia sẻ rộng rãi thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và PR. 256.326 ứng dụng cho bom tắm đã được đệ trình. Và quan trọng nhất, chiến dịch đã giúp đạt được kết quả bán hàng cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử trong khi mang lại trải nghiệm thương hiệu độc đáo.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

*Nguồn: Campaignbriefasia

TIN LIÊN QUAN

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

Những thương hiệu này tạo ra các chiến dịch thực sự làm hài lòng khách hàng thay vì thêm vào “tiếng ồn” ngày lễ. Họ gợi lên cảm xúc và thúc đẩy sự chia sẻ, đó là việc kết nối mọi người với những người thân yêu, hoặc hợp tác với một tổ chức từ

Top 10 chiến dịch Marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (Phần 2)

Trong khi Google Tracker của Google đã tồn tại được vài năm nay – thì tính năng tìm kiếm Santa giống như một món quà đặc biệt Google đã phát triển cho mùa Giáng sinh.

Top 10 print ads Giáng sinh sáng tạo truyền cảm hứng cho marketer trong mùa Giáng sinh năm nay

Giữa nhiều quảng cáo đầy màu sắc và cực kì trang hoàng ngày lễ Giáng Sinh, đôi khi cách tiếp cận đơn giản chính là cách tiếp cận tốt nhất tại thời điểm bận rộn này. Ở đây, Dulux đã đơn giản hóa thiết kế khi sử dụng những vệt sơn để tạo ra một phác

Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

Những chiếc cốc cà phê Starbucks Giáng sinh đã được tung ra, các cửa hàng có đầy đủ các món quá mùa lễ hội, thậm chí đã có rất nhiều người đã lên danh sách quà tặng Giáng sinh của họ – vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu tham

Làm thế nào để bán được hàng mùa Giáng Sinh

Mặc dù Noel là một thời điểm “vàng” cho các cửa hàng. Sức mua trong khoảng thời gian này tăng rất cao so với ngày thường. Tuy nhiên không phải chủ shop nào cũng tận dụng tốt cơ hội này để bán được nhiều hàng hơn. Vậy nên trong bài viết hôm nay

5 lời khuyên bán hàng Online trong những đợt cuối năm

Chỉ còn một tuần nữa là tới ngày lễ Giáng sinh. Hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam đang trông chờ đến đợt giảm giá trong những ngày này để sắm sửa cho mình những món đồ, quần áo mới cho dịp cuối năm và đón chào năm mới.

42% người tiêu dùng lên kế hoạch mua quà Giáng Sinh trên các trang thương mại điện tử

Gần một nửa (42%) người tiêu dùng Mỹ có kế hoạch sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để mua sắm trong kỳ nghỉ năm nay – theo khảo sát của Citi Retail Services. Khoảng ba phần tư (73%) số người được hỏi cho biết họ đang lập kế hoạch mua

THỦ THUẬT HAY

Mẹo cho One UI: Cách sạc Đồng hồ, Tai nghe Galaxy mà không cần dùng đến bộ sạc

Các thiết bị di động hàng đầu của Galaxy giờ đây đã có nhiều khả năng kết nối với nhau hơn. Wireless PowerShare là một ví dụ.

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

Lưu ngay mẹo nghe nhạc trên Google Maps, giúp bạn tiện sử dụng hơn khi đi đường

Trong khi di chuyển trên đường với khoảng thời gian dài, những bài nhạc đôi khi sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và không nhàm chán nếu biết cách nghe hợp lý và không lạm dụng nhiều. Giờ đây bạn đã có thể nghe nhạc trên

Cách lưu dữ liệu ngoài ảnh và video lên 1 TB miễn phí của Flickr

Bằng cách qua mặt cơ chế kiếm tra của Flickr bạn có thể tải lên các dữ liệu ngoài video và ảnh.

Kích hoạt tính năng mã hóa 2 chiều tin nhắn trên Facebook Messenger

Mặc dù Facebook nói việc quét tin nhắn Messenger chỉ dùng để ngăn chặn những hành vi xấu chứ không dùng để quảng cáo nhưng trên thực tế thì điều này vẫn làm chúng ta lo ngại rất nhiều. Trên thực tế, bản thân Facebook

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.