Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

YouTube là kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới, với đầy đủ các thể loại từ giải trí cho tới học hành. Hầu như bất cứ thể loại nào bạn cần tìm kiếm, YouTube đều cung cấp. Thông thường khi kết thúc video trên YouTube, bạn phải nhấn vào biểu tượng Replay để phát lại video, nhưng với 4 mẹo nhỏ dưới đây mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

Nhấn biểu tượng Replay để phát lại video.
Video sẽ tự động phát lại cho đến khi bạn yêu cầu dừng lại. Để dừng lặp lại, chỉ cần nhấn chuột phải vào video một lần nữa, chọn Loop để tắt chế độ này đi.

2. Thêm Repeater vào sau Youtube Trên URL của video cần phát lại, chỉ cần thêm 'repeater' vào đằng sau chữ YouTube là được. Chẳng hạn, tôi có đường link video là: https://www.youtube.com/watch?v=0ukXJG8BDBs Sau khi thêm 'repeater' sẽ có đường link mới là: https://www.youtuberepeater.com/watch?v=0ukXJG8BDBs
Sau khi thêm xong chỉ cần nhấn Enter, video sẽ tự động được chuyển sang giao diện hoàn toàn mới, bạn chỉ việc thưởng thức mà không phải thao tác thêm bất cứ gì nữa.
Lúc này, hãy thay URL mới theo cú pháp dưới đây: https://www.youtube.com/v/IDVideo?playlist=IDVideo&autoplay=1&loop=1 Theo như đoạn video mẫu thì địa chỉ URL mới sẽ như sau: https://www.youtube.com/v/0ukXJG8BDBs?playlist=0ukXJG8BDBs&autoplay=1&loop=1 Tiếp theo, hãy dán địa chỉ URL này vào thanh địa chỉ của trình duyệt, video của bạn sẽ tự động phát lại.

4. Sử dụng tiện ích cho trình duyệt Ngoài 3 cách trên, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome mang tên: Looper for YouTube. Cho phép tự phát lại video theo mặc định mà không cần nhấn nút Replay. Thậm chí, Looper còn cho phép bạn thiết lập số lần phát lại, chọn đoạn muốn phát lại một cách dễ dàng. Để sử dụng tiện ích mở rộng này, bạn hãy tải Looper for YouTube. Sau đó, nhấn vào nút Add to Chrome để thêm vào trình duyệt.
Tiếp theo, nhấn vào nút Thêm tiện ích (Add extension) để xác nhận cài đặt.
Khi quá trình cài đặt hoàn tất, sẽ xuất hiện thông báo 'Looper for YouTube đã được thêm vào Chrome'.
Giờ đây, khi mở bất kỳ video YouTube nào cũng sẽ xuất hiện tùy chọn 'Loop' ngay bên cạnh nút Add to. Nhấn vào đó để video được lặp lại một cách tự động.
Ngoài ra, ngay ở bên dưới biểu tượng Loop sẽ xuất hiện khu vực tùy chỉnh phát lại video:
Loop for: Tích chọn vào ô vuông, rồi nhập số lần (times) muốn video phát lại.
Loop a portion: Chọn phát lại một đoạn nào đó thôi, chỉ cần nhập thời gian bắt đầu vào ô from, thời gian kết thúc vào ô to là được.

Video giới thiệu 4 cách tự động phát lại Video trên YouTube

Với 4 cách trên bạn sẽ không còn phải chọn phát lại video bằng cách thủ công nữa. Tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người mà chọn cho mình cách phù hợp nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.