Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tăng view cho video YouTube, một trong những cách đơn giản nhất – được áp dụng nhiều nhất chính là việc chia sẻ đường link của các video YouTube đó đi nhiều nơi khác nhau. Khi nhiều người click vào đường link của video và bắt đầu xem, số view của video sẽ tăng lên rất nhanh.

sẽ chỉ cho bạn 2 cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook cực kì đơn giản, dễ làm như dưới đây.

Cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook bằng máy tính

Thao tác đơn giản nhất của việc này là bạn chỉ cần truy cập vào YouTube, lấy đường link ở thanh địa chỉ và dán vào khung chia sẻ trạng thái như bình thường là được. Ví dụ như thế này:


Bạn tìm được video ưng ý kèm theo đường link dẫn đến video đó như trong hình.


Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Bạn copy đường link này lại, sau đó truy cập vào Facebook rồi dán lên khung chia sẻ trạng thái sẽ được như thế này.



Bạn có thể xóa bỏ đường link và thay bằng một dòng caption bất kì.



Sau khi hoàn tất, bạn bấm nút Post thì video YouTube đó sẽ được chia sẻ trực tiếp lên Facebook luôn. Đừng quên chọn chế độ hiển thị là Public để nhiều người có thể tiếp cận video hơn nhé.

Cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook bằng điện thoại


Việc đầu tiên bạn phải làm là mở ứng dụng YouTube lên trước, sau đó tìm đến video mà bạn muốn chia sẻ.
Sau khi đã xác định xong video đó, bấm vào nút Share.
Một bảng mới hiện ra, bấm vào More.
Trong danh sách các ứng dụng hỗ trợ việc chia sẻ video YouTube mà bạn vừa mới chọn, hãy bấm vào Facebook vì chúng ta sẽ chia sẻ video lên nền tảng này.
Ở cửa sổ của ứng dụng Facebook mới hiện ra, bạn có thể thêm caption vào đó rồi bấm nút Next ở góc trên bên phải.
Lúc này bạn có thể thay đổi quyền riêng tư của video được chia sẻ. Cuối cùng, bạn hãy bấm nút Share ở góc trên bên phải để video YouTube đó xuất hiện trên Facebook.


Nếu bạn có các thần tượng đang làm ca sĩ, nghệ sĩ hay một người nổi tiếng nào đó thường xuyên ra video với số lượng nội dung phong phú thì hãy áp dụng cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook trong bài viết này nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội dung nào nhé!

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.