Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

Ngoài Facebook, Youtube hiện nay là mạng xã hội video có hỗ trợ live stream được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, hiện tại để có thể tiến hành live stream người dùng cần đến sự trợ giúp của các phần mềm ngoài, đặc biệt là Open Broadcaster Software. Bên cạnh đó, các thao tác tiến hành phát video trực tiếp cũng khá phức tạp, chất lượng hình ảnh không như mong muốn của người dùng. GoStream là một dịch vụ hỗ trợ live stream từ GoDream, bạn có thể tiến hành phát video trực tiếp trên Faceboo, Youtube, hoặc sử dụng link video bất kỳ của trang web nào để live stream. Chất lượng video được để mặc định 480p, âm thanh không có hiện tượng lỗi hay rè tiếng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách live stream video lên Youtube từ nguồn link bất kỳ.

GoStream live streamm video trên Youtube

Trước hết để có thể sử dụng GoStream, chúng ta cần tiến hành tạo tài khoản. Bạn đọc tham khảo cách tạo tài khoản GoStream tại nội dung đầu bài viết Cách live stream Facebook không sử dụng OBS. Sau đó đăng nhập tài khoản Youtube cá nhân.

Bước 1:

Nếu bạn đã có tài khoản, chúng ta tiến hành đăng nhập thông tin.
Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhấp vào mục Live streaming ở danh sách tùy chọn bên trái giao diện màn hình, rồi chọn tiếp Phát video trực tuyến.
Tiếp đến nhìn sang nội dung bên phải, nhấp chuột vào Đăng livestream mới.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện Nguồn trên GoStream. Nhập tên video vào phần Tiêu đề, sau đó nhấp vào mục Thêm link video ở bên dưới.
Ngoài ra chúng ta có thể tham khảo thêm cách lấy link video để tiến hành live stream. Bạn nhấp vào mục Hướng dẫn lấy link video để livestream ở bên dưới.
Xuất hiện hộp thoại nhập link video. Chúng ta sao chép link video Youtube rồi nhấn OK.

Bước 4:

Chờ GoStream phân tích video, rồi bạn nhấn vào Tiếp tục.

Bước 5:

Chuyển sang giao diện Cấu hình trên GoStream. Do chúng ta đang sử dụng bản miễn phí nên mọi tùy chọn đều được thiết lập cấu hình. Bạn chỉ có thể chỉnh phần Lặp lại của video phát stream, Thời điểm phát video. Nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Bước 6:

Tiếp đến, GoStream sẽ hỏi người dùng tiến hành live stream video tại đâu, chọn Youtube trong danh sách lựa chọn.
Ngay lập tức, người dùng sẽ nhìn thấy URL live ở bên dưới.

Bước 7:

Bây giờ, bạn truy cập vào tài khoản Youtube cá nhân, sau đó nhấn vào phần Get started ở phần Live streaming.
Trong giao diện live stream trên Youtube, bạn kéo xuống dưới sẽ thấy mục Encoder setup với Server URL và Stream name/key. Sao chép Stream name/key tại giao diện Youtube.
Sau đó paste vào phần URL live tại giao diện của GoStream như hình dưới đây. Tiếp đến nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Bước 8:

Chúng ta cần load lại Youtube và sẽ thấy giao diện phát video trực tiếp trên Youtube.
Như vậy bạn đã có thể live stream video từ nguồn bất kỳ lên Youtube rồi đó. Hãy nhớ sao chép stream key vào giao diện của GoStream để có thể nhận diện được. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng link video khác để tiến hành phát live stream trên Youtube Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook nhanh chóng

Cách chỉnh vị trí của webcam khi Live Stream Video trên Facebook

Bạn xem các kênh Stream và thấy họ có 1 cái hình webcam nho nhỏ ở góc màn hình? Thiết lập như nào để stream được như vậy nhỉ?

Đây là cách Live Stream Video Facebook trên PC, Fanpage

Live Stream Facebook, phát trực tiếp Facebook để phát game, video hay share thủ thuật trực tiếp cần cài thêm phần mềm OBS như cách live stream Facebook dưới đây, mời bạn đọc tham khảo.

Thêm bạn bè vào video Live Stream trên Instagram

Live Stream đa quá quen thuộc với chúng ta trên các ứng dụng mạng xã hội với các tính năng thú vị. Mới đây Instagram đã bổ sung tính năng chia sẻ trực tuyến thú vị mới nhất có tên gọi Go live with a friend. Tính năng này của Instagram đã cho phép

Hướng dẫn live stream bằng BIGO LIVE trên iOS, Android

BIGO LIVE là một mạng xã hội thu nhỏ dùng để chia sẻ các video clip. Ứng dụng cho phép bạn tham gia xem và bình luận về những đoạn video được người dùng tải lên. Và chính bạn cũng có thể tự tạo kênh phát video trực tuyến và chia sẻ tới nhiều người.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

Trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android.Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay trên máy tính của mình để stream

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone