Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Hiện nay Facebook và Youtube là 2 trang lớn hỗ trợ livestream. Và để có thể live stream trên Facebook, chúng ta có thể sử dụng một số phần mềm như OBS, Wirecast để quay phim lại màn hình.

Tuy nhiên việc live stream bằng các phần mềm trên cũng thường xuyên xảy ra một số lỗi, hay chất lượng hình ảnh, âm thanh không được tốt, ảnh hưởng đến việc live stream Facebook từ máy tính. Vậy bạn có thể sử dụng dịch vụ Gostream, một sản phẩm của Godream.

Dịch vụ này sẽ hỗ trợ người dùng live stream trên Facebook mà không cần phải tiến hành quay phim màn hình, hỗ trợ stream video từ nhiều nguồn link khác nhau, như video Youtube, link video online, link torrent và sopcast để trực tiếp những trận cầu đỉnh cao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách live stream video Youtube lên Facebook bằng dịch vụ Gostream.

Cách live stream Facebook từ link video bất kỳ

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấp vào link dưới đây để truy câp vào trang chủ của Gostream.

Bước 2:

Tại giao diện chính, chúng ta nhấn Đăng ký để tạo tài khoản trên Gostream.

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Bước 3:

Tại giao diện Đăng ký, bạn nhập các thông tin cần thiết để tạo tài khoản rồi nhấn Đăng ký.

Ngay sau đó chúng ta nhập thông tin tài khoản đã tạo trước đó trên Gostream, rồi nhấn Đăng nhập.

Bước 4:

Bây giờ bạn cần đăng nhập tài khoản email đã dùng để đăng ký Gostream lấy mã xác nhận. Sau đó quay lại giao diện trên Gostream rồi nhập mã đó vào trong nội dung, nhấn Kiểm tra để xác nhận tài khoản đã đăng ký.

Bước 5:

Như vậy, chúng ta đã có tài khoản trên Gostream. Tại giao diện chính, người dùng nhấp vào tùy chọn Live streaming rồi chọn tiếp Phát video trực tuyến ở danh sách tùy chọn bên dưới.

Chuyển sang giao diện mới nhấn Đăng livestream mới.

Bước 6:

Chúng ta sẽ tiến hành thực hiện các thao tác live stream Facebook từ link video bất kỳ. Ở đây tôi sẽ lấy ví dụ với link video Youtube, các link khác bạn đọc thực hiện tương tự. Ở giao diện đầu tiên, nhập tiêu đề cho video vào khung Tiêu đề. Sau đó nhấp vào Thêm link video ngay ở bên dưới.

Xuất hiện khung nhập video, chúng ta paste link video Youtube vào khung rồi nhấn OK.

Gostream hỗ trợ sử dụng link Youtue, link Google Drive, link Torrent hay Sopcast, mp3.zing.vn, vimeo. Để tham khảo thêm cách lấy link video để live stream, chúng ta click vào phần Hướng dẫn lấy link video để livestream ngay ở bên dưới.

Bước 7:

Bạn chờ Gostream nhận dạng link URL video Youtube. Tại đây bạn nhấn vào nút Tiếp tục.

Bước 8:

Chuyển sang giao diện Cấu hình, tại đây chúng ta có thể chỉnh sửa lại phần Lặp lại, Thời điểm phát có thể chọn lựa thời gian phát live stream, các chi tiết khác được để mặc định. Sau đó nhấn nút Tiếp tục ở bên dưới.

Bước 9:

Sau đó, Gostream sẽ hỏi bạn muốn đăng livestream video ở đâu. Ở đây chúng ta chọn tài khoản Facebook để phát live stream video.

Tiếp đến, người dùng sẽ nhận được thông báo từ Gostream cho phép dịch vụ truy cập vào tài khoản Facebook. Nhấn vào Tiếp tục với tư cách.

Lưu ý với người dùng, ngay sau bước trên thì giao diện phát live stream trên Facebook sẽ xuất hiện. Nếu không xuất hiện cửa sổ live stream đó, có nghĩa là trình duyệt của bạn đã bị chặn popup. Chúng ta cần cho phép sử dụng popup và tiến hành load lại trang.

Bước 10:

Tiếp đến, người dùng sẽ được hỏi muốn đăng video trực tiếp trên Facebook trang cá nhân, trang bạn bè, hay trên nhóm cá nhân Facebook. Chọn vị trí muốn phát video rồi nhấn Tiếp ở bên dưới.

Bước 11:

Ngay sau đó, bạn sẽ nhìn thấy giao diện phát live stream video trên Facebook. Chúng ta có thể đăng dòng trạng thái như bình thường. Bạn chờ một lúc và sẽ thấy ở giao diện bên trái màn hình là khung xem trước khi phát video trực tiếp trên Facebook. Nếu thấy ưng ý, nhấn Phát trực tiếp.

Load lại Facebook cá nhân và bạn sẽ nhìn thấy video Youtube được phát trực tiếp trên Facebook như hình dưới đây.

Khi video kết thúc, xuất hiện thông báo Video trực tiếp này đã kết thúc. Chờ vài phút và video phát trực tiếp sẽ xuất hiện trên dòng thời gian tài khoản Facebook của chúng ta.

Khá đơn giản đúng không?! Bằng dịch vụ Gostream, chúng ta có thể tiến hành live stream trên Facebook mà không cần bất cứ phần mềm hỗ trợ nào. Bên cạnh đó, Gostream hỗ trợ phát trực tiếp video lên Facebook từ nhiều nguồn khác nhau, như Youtube, link torrent, spocast, Google Drive,… Hình ảnh cũng như âm thanh khi stream video lên Facebook khá ổn định, không có hiện tượng nhiễu hình hay mất âm thanh. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

Tính năng Live stream Facebook sẽ có khả năng quay 360 độ

Sắp tới, người dùng sẽ có thể Live stream Facebook 360 độ, cho phép người xem có thể quan sát mọi hướng khác nhau từ video.

Cách live stream Facebook trực tiếp trên máy tính

Thế giới di động - Thật tuyệt vời khi Facebook đã bổ sung tính năng live video trực tiếp trên PC. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể trò chuyện trực tiếp giao lưu...

Facebook trên web vừa cập nhật tính năng Live Stream trên máy tính

Một cập nhật đáng chú ý của Facebook nền web trong năm 2017.

Bị thương nặng vì Live Stream Facebook trong lúc lái xe hơn 180km/h

Nam thanh niên 20 tuổi ở Mỹ đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc xảy đến trong lúc anh này Live Stream Facebook và lái xe ở tốc độ hơn 180 km/h.

[VIDEO] Thanh niên 20 tuổi gặp nạn vì vừa lái xe vừa live stream Facebook

Một thanh niên 20 tuổi đang bị chỉ trích vì quay trực tiếp (live stream) trên Facebook khi lái xe và đâm vào một chiếc xe tải chở rác tại Rhode Island.

Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công