YouTube vừa ra mắt tính năng Live Stream có thể đánh bại Periscope và Facebook Live

Đây sẽ là mảnh ghép cuối cùng để YouTube chiếm trọn thị phần Stream Video.

Google cho biết họ đang phát triển một tính năng mới, giúp việc Live Stream trên YouTube sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đó chính là một ứng dụng trên smartphone có tên YouTube Connect, cho phép bạn stream video trực tiếp bằng smartphone.

Đây là một ứng dụng giống với Periscope, ứng dụng stream video trên smartphone hàng đầu hiện nay. Với YouTube Connect, người dùng có thể quay các video bằng smartphone và phát trực tiếp lên YouTube một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.


YouTube vừa ra mắt tính năng Live Stream có thể đánh bại Periscope và Facebook Live

Khác với việc stream bằng máy tính, bạn sẽ cần setup nhiều thiết bị khác nhau cũng như thiết lập các phần mềm ghi hình một cách rắc rối. Đó cũng là lý do vì sao mà ứng dụng Periscope lại trở nên rất phổ biến.

Facebook mới đây cũng đã ra mắt tính năng Facebook Live, cho phép người dùng có thể stream video và phát trên trang cá nhân của mình. Có lẽ đây cũng là lý do để YouTube ra mắt thêm ứng dụng stream trên smartphone, cạnh tranh trực tiếp với Facebook Live.

Trước đó, YouTube đã từng ra mắt nền tảng stream video game để có thể cạnh tranh được với Twitch. Ứng dụng YouTube Connect này sẽ là mảnh ghép cuối cùng để Google có thể chiếm trọn thị phần này.

Tham khảo: theverge

Từ khoá : YouTube, Live, Stream, Periscope, Facebook

TIN LIÊN QUAN

Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Garmin ra mắt camera 360 độ VIRB: quay video 5.7K 30fps, có live stream, ghi âm 3D, chống nước,...

Garmin đã mở rộng các dòng sản phẩm camera hành trình của họ bằng việc ra mắt chiếc camera 360 độ mang tên VIRB 360 với khả năng ghi lại những đoạn video với chất lượng 5.7K tại 30 khung hình mỗi giây, chụp ảnh với độ phân giải 15MP, có khả năng

Samsung Gear 360 (2017): thiết kế mới dễ cầm chụp, hỗ trợ live stream, Wi-Fi ac, USB-C

​Samsung giới thiệu Gear 360 phiên bản mới 2017 mang thiết kế thuận tiện hơn cho người dùng. Cải tiến lớn nhất chính là việc thiết bị có thêm một tay cầm tiện lợi giúp người dùng chụp ảnh, quay phim với thao tác bấm nút nhanh hơn.

Zenfone Live - smartphone của Asus chuyên live stream

Hiện nay, trào lưu live stream đang khá thịnh hành trong giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu đó, ZenFone Live - mẫu smartphone của Asus đã ra đời

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Google sắp ra ứng dụng truyền trực tiếp lên YouTube

Google được cho là sẽ giới thiệu ứng dụng dành riêng cho dịch vụ truyền trực tiếp trên YouTube có tên YouTube Connect.

Đầu stream nhạc số NuPrime Stream Mini: Nhỏ gọn, đa dụng, giá hấp dẫn

Với thiết kế nhỏ gọn như chính tên gọi của mình và nhiều công nghệ hiện đại, Stream Mini là sản phẩm thích hợp dành cho các audiophile có dự định thiết lập một hệ thống nghe nhạc số theo phong cách tối giản.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời