Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để tìm, định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tìm điện thoại, định vị điện thoại Samsung

Lưu ý: Để có thể sử dụng được tính năng tìm điện thoại Samsung bị mất thì điện thoại của bạn phải được đăng nhập tài khoản Samsung Account trước đó.

Cách đăng nhập Samsung Account

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Cài đặt, chọn vào mục Cloud và tài khoản.


Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Bước 2: Tiếp đến bạn nhấn vào mục Thêm tài khoản và lựa chọn vào mục Samsung account.


Bước 3: Cuối cùng bạn thực hiện việc đăng nhập tài khoản Samsung Account của bạn vào điện thoại để có thể sử dụng tính năng định vị điện thoại Samsung khi bị mất.


Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào đường dẫn mình để phía bên dưới để truy cập vào trang web định vị của Samsung.


Trang web định vị điện thoại Samsung: Tại đây

Bước 2: Bạn tiến hành nhập tài khoản và mật khẩu Samsung Account đã sử dụng trên thiết bị Samsung bị mất. Nhấn vào Đăng nhập.


Bước 3: Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị ra vị trí chính xác của thiết bị Samsung bị mất hiện tại.


Bước 4: Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp cho bạn các tùy chọn như Đổ chuông, Khóa, Theo dõi vị trí, Xóa dữ liệu, Sao lưu, Tải cuộc gọi/ tin nhắn, Mở khóa, Tăng thời lượng pin, Đặt người giám hộ.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tìm, định vị được điện thoại Samsung khi bị thất lạc nhé. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


Đây là cách định vị điện thoại của người khác, thử ngay nào
Hướng dẫn bạn cách sử dụng Zenly để định vị bạn bè

TIN LIÊN QUAN

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay đơn giản là bạn đổi sang một

Chia sẻ bạn cách xem lịch sử cuộc gọi, thời gian gọi trên điện thoại Samsung

Bạn là người lần đầu tiên sử dụng điện thoại thông minh. Bạn đang sở hữu một chiếc Điện thoại của hãng Samsung. Bạn muốn xem lịch sử cuộc gọi và thời gian gọi nhưng vẫn chưa biết cách.

Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều nguyên nhân. Nhưng không cao cả,

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Đừng bỏ qua cách đổi màu bàn phím trên điện thoại Samsung

Bạn đã quá nhàm chán với màu bàn phím mặc định trên điện thoại Samsung. Bạn muốn thay đổi màu của bàn phím trên điện thoại Samsung nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một trong những tính năng hữu ích đối

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.