Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Nếu sử dụng 2 tài khoản Skype thì chắc hẳn bạn đã cảm thấy thật phiền phức và mất thời gian khi phải chuyển đổi liên tục qua lại giữa 2 tài khoản này. Đừng lo, cùng tham khảo bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Skype trên điện thoại Samsung, để bạn có thể thuận tiện hơn trong công việc và sử dụng cá nhân của mình nhé.

Video hướng dẫn bạn cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung:


1. Cách sử dụng 2 tài khoản Skype bằng Dual Messenger

Tính năng Dual Messenger trên điện thoại Samsung cho phép bạn sử dụng cùng một ứng dụng cho hai tài khoản khác nhau. Khi cài đặt thành công, biểu tượng thứ hai của ứng dụng sẽ xuất hiện trên màn hình chờ và bạn có thể đăng nhập một tài khoản khác đó nhằm mục đích công việc hoặc cá nhân một cách thuận tiện hơn.

Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Tính năng nâng cao.


Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Bước 2: Cuộn xuống chọn Dual Messenger > Kích hoạt nhân bản ứng dụng cho Skype.


Bước 3: Thông báo Cài đặt bản sao thứ 2 của Skype xuất hiện > Nhấn vào Cài đặt sau đó sẽ có hai phiên bản Skype cho bạn đăng nhập và sử dụng một lúc hai tài khoản một cách nhanh chóng.


2. Sử dụng 2 Skype trên điện thoại bằng ứng dụng Parallel Space

Tải ứng dụng Parallel Space cho Android TẠI ĐÂY.

Bước 1: Mở ứng dụng Parallel Space và bạn sẽ nhận được thông báo như bên dưới, nhấn vào Agree and continue > Chọn TIẾP TỤC.


Bước 2: Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cấp quyền truy cập vào thông ti vị trí của thiết bị, nhấn vào Trong khi dùng ứng dụng để đồng ý và Cho phép để cấp quyền thực hiện và quản lý cuộc gọi điện thoại.


Bước 3: Nhấn Cho phép để cấp quyền truy cập vào ảnh, nội dung nghe nhìn và tệp trên thiết bị > Sau đó nhấn BẮT ĐẦU để sử dụng ứng dụng.


Bước 4: Nhấn chọn ứng dụng Skype > Chọn Thêm vào Parallel Space > Chọn ĐỒNG Ý để cấp Quyền cho ứng dụng.


Bước 5: Tiếp theo, ứng dụng yêu cầu bạn cài đặt Parallel Space-64bit Support nhấn CÀI ĐẶT > Bạn sẽ được chuyển đến cửa hàng CH Play > Nhấn Cài đặt để tải ứng dụng về thiết bị.


Bước 6: Nhấn CHO PHÉP để cấp quyền cho ứng dụng > Chọn Trong khi dùng ứng dụng để cấp quyền truy cập vào thông tin vị trí của thiết bị.


Bước 7: Tiếp tục nhấn Cho phép để cấp quyền thực hiện và quản lý cuộc gọi điện thoại quyền truy cập vào ảnh, nội dung nghe nhìn và tệp trên thiết bị của bạn.


Bước 8: Cuối cùng bạn có thể đăng nhập một tài khoản Skype khác trên thiết bị của mình để sử dụng.


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng 2 tài khoản Skype trên điện thoại Samsung cực đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêmCách tắt Skype chạy nền trên Windows 10 trong 3 nốt nhạc

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bạn cho bạn bè mượn máy tính, điện thoại nhưng quên đăng xuất Skype? Bạn đăng nhập Skype ở những thiết bị công cộng nhưng quên đăng xuất?

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng như độc giả theo dõi bài viết

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật khẩu mà không phải lập một tài

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Sửa lỗi gõ tiếng việt trên Skype, không chat được tiếng Việt có dấu trên Skype

Skype của bạn vào một ngày đẹp trời bỗng dưng không thể gõ được tiếng Việt. Dù đã làm mọi cách nhưng đều không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm thế nào để có thể Skype Windows 10 không gõ được tiếng Việt, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn biết

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động