Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật khẩu mà không phải lập một tài khoản mới và phải thêm bạn bè lại từ đầu.

TCN sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Skype của bạn với tính năng phục hồi mật khẩu nhé.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bước 1: Các bạn bấm vào Quên mật khẩu, tiếp đó giao diện sẽ hiện ra các lựa chọn cho bạn để lấy lại mật khẩu. Tích chọn 'Tôi quên mất mật khẩu của mình' và nhấn Tiếp theo. 

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bước 2: Hệ thống Skype sẽ yêu cầu bạn xác nhận mã quốc gia và số điện thoại, các bạn điền số điện thoại của mình vào và ghi đầy đủ mã captcha bên dưới rồi nhấn Tiếp theo. Sau đó mã xác nhận sẽ được gửi về số điện thoại của các bạn.

Bước 3: Điền mã xác nhận vừa nhận được vào, nhấn Tiếp theo và Skype sẽ cho bạn đặt lại mật khẩu mới. 

Bước 4: Sau khi hoàn tất việc đặt mật khẩu mới rồi, bạn sẽ nhận được thông báo 'Tài khoản của bạn đã được phục hồi', bấm tiếp theo để hoàn thành đặt mật khẩu mới. Đăng nhập lại vào Skype để kiểm tra mật khẩu của mình. 

Bài viết của TCN trên đây đã hướng dẫn cho các bạn cách lấy lại mật khẩu bằng số điện thoại của mình, nhờ đó việc lấy lại mật khẩu Skype giúp cho bạn sử dụng lại được tài khoản Skype để kết nối và liên lạc lại với người thân.

Hy vọng vài dòng hướng dẫn trên đây sẽ giúp ích cho các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bạn cho bạn bè mượn máy tính, điện thoại nhưng quên đăng xuất Skype? Bạn đăng nhập Skype ở những thiết bị công cộng nhưng quên đăng xuất?

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng như độc giả theo dõi bài viết

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

Cách tắt Skype tự động khởi động khi mở Macbook

Người dùng sử dụng Skype trên Macbook và Windows đều thường để Skype tự động khởi động khi mở máy. Đây là cách giúp truy cập Skype nhanh chóng, nhận các tin nhắn, cuộc gọi và tài liệu Skype ngay. Tuy nhiên nếu thấy Skype làm phiền, bạn có thể tắt

Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn

Sau khi thay đổi giao diện mới cho ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS. Mới đây Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn. Công ty phát hành phiên bản Skype Preview với giao diện mới và bổ sung hàng loạt các tính năng

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.