Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều nguyên nhân. Nhưng không cao cả, chỉ cần bạn đọc hết bài viết bên dưới của Trangcongnghe.vn, mất Samsung sẽ không còn là mối lo dành cho bạn nữa!

1. Tìm điện thoại Samsung bị mất bằng Gmail

Điều đầu tiên mà các bạn cần lưu ý là hãy luôn bật định vị (GPS) cho chiếc điện thoại của mình ngay khi còn đang sử dụng. Bởi điều này sẽ hỗ trợ phần nào cho việc tìm kiếm chiếc điện thoại của bạn nếu nó bị thất lạc hoặc bị mất.

Để định vị và tìm lại chiếc điện thoại Samsung bị mất bằng Gmail, các bạn hãy làm theo những thao tác phía bên dưới mà Trangcongnghe.vn hướng dẫn:

Bước 1: Truy cập vào trình quản lý Android Device Manager.

Bước 2: Bạn hãy đăng nhập tài khoản Gmail mà bạn đang sử dụng trên thiết bị đã bị mất.

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, thiết bị đã mất của bạn sẽ được hiển thị vị trí trên bản đồ Google.

Trong phần này sẽ hiển thị 3 mục lựa chọn các bạn có thể sử dụng khi cần:

- Phát âm thanh: Điện thoại đã mất của bạn sẽ đổ chuông ngay khi đang để chế độ im lặng.

- Bảo mật thiết bị: Tính năng này sẽ giúp bạn khóa thiết bị và đăng xuất khỏi tài khoản Google trên thiết bị đã mất.

- Xóa thiết bị: Xóa sạch tất cả mọi thông tin trên thiết bị đã mất đồng thời cũng sẽ không định vị được thiết bị đó nữa nếu sử dụng tính năng này.

Ngoài ra, nếu bạn không sử dụng Gmail trên điện thoại, hãy tham khảo thêm các cách khác bên dưới mà Trangcongnghe.vn giới thiệu ngay đây.

2. Tìm thiết bị bằng ứng dụng Find My Mobile

Xem thêm: 5 tuyệt chiêu xử đẹp điện thoại lag, giật tung, treo máy về như mới đập hộp

Dễ dàng tăng dung lượng iPhone bằng những mẹo sau

Nếu bạn đang có trong tay một chiếc điện thoại Samsung nhưng lại thường hay làm rơi, để quên, làm mất thì chức năng Find My Mobile sinh ra là dành cho bạn. Chức năng Find My Mobile Samsung được đánh giá còn thông minh hơn cả trên iPhone.

Trước khi sử dụng được tính năng này, bạn cần: Vào menu Sinh trắc học và bảo mật trong mục Cài đặt => Bật “Tìm di động của tôi” (Find My Mobile). Phía bên dưới, bạn cũng có thể lựa chọn các mục như “mở khóa từ xa” hay “gửi vị trí cuối cùng” tùy theo mong muốn của bạn.

Bước 1: Truy cập vào trình duyệt findmymobile.samsung.com

Bước 2: Đăng nhập bằng cách chọn chi tiết “Tài khoản Samsung” của bạn.

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy hiện ra các tùy chọn khác nhau. Khi điện thoại của bạn kết nối với WiFi hoặc mạng di động, chiếc điện thoại đã mất sẽ được hiển thị. Nếu điện thoại bị mất đã đăng nhập vào Samsung account trước đó, Find My Mobile sẽ ngay lập tức hiển thị vị trí của chiếc điện thoại đó trên bản đồ và bạn có thể biết được vị trí và dễ dàng tìm ra nó.

3. Cách tìm điện thoại Samsung bị mất tắt nguồn

Nếu bạn mất Samsung khi nó vẫn còn pin và chưa bị tắt nguồn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 cách thức mà Trangcongnghe.vn vừa hướng dẫn ở trên. Trong trường hợp chiếc Samsung đã bị tắt nguồn hoặc hết pin sẽ đồng nghĩa với việc thiết bị định vị Samsung có thể sẽ không còn hoạt động nữa. Tuy nhiên, cách tìm điện thoại Samsung bị mất tắt nguồn cũng sẽ được thực hiện bằng công cụ “Find My Mobile”

Bước 1: Truy cập vào website “findmymobile” của Samsung.

Bước 2: Sau đó dùng tài khoản của điện thoại Samsung đã bị tắt nguồn để đăng nhập vào Samsung account.

Bước 3: Chọn “Đồng ý” mỗi khi màn hình xuất hiện để hoàn thành => Đợi điện thoại đã mất xuất hiện vị trí trên màn hình là bạn có thể tìm lại được thiết bị của mình

Kết Luận

Việc bị mất Samsung hoặc các thiết bị di động hiện nay rất phổ biến do sự bất cẩn hoặc thiếu cảnh giác của người dùng. Tuy nhiên ngay khi bị mất, các bạn hãy sử dụng cách thức mà Trangcongnghe.vn vừa nêu ra ở trên để có thể nhanh chóng tìm lại được tài sản lưu trữ dữ liệu quý giá của mình. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Cách đăng nhập Gmail trên điện thoại Android và IOS mới nhất

Đăng nhập Gmail trên điện thoại để quản lý hòm thư của mình thuận tiện hơn. Gmail trên điện thoại cũng sở hữu đầy đủ tính năng như trên máy tính, giúp bạn có thể check mail mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Về cơ bản cách thức đăng nhập Gmail trên

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay đơn giản là bạn đổi sang một

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.