Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 để khắc phục.

Định dạng file .apk của Smartphone Android hỗ trợ người dùng cài ứng dụng kể cả khi không có Google Play. Bạn không phải đăng nhập Gmail, tìm kiếm tải Facebook trên CH Play mà vẫn có thể cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5. Thực ra áp dụng cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 với các dòng máy Samsung đời thấp hơn vẫn không sao. Điều bạn cần quan tâm khi cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 chỉ là đường truyền WiFi hoặc 3G, 4G có đủ mạnh hay không mà thôi.

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5:

Bước 1: Truy cập vào đường link của chúng tôi để tải Facebook APK tại đây. Nhấn vào Link File để tải Facebook APK. Tiếp đó ấn OK để chấp nhận tải về file .apk của Facebook.

Quá trình tải ứng dụng Facebook for Android sẽ diễn ra nhanh hay chậm phụ thường mạng WiFi, 3G, 4G bạn đang dùng.


Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Bước 2: Khi tải xong Facebook for Android, nhấn Tiếp theo > Cài đặt để bắt đầu cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5.


Bước 3: Khi đã cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 xong, bạn nhấn Mở để sử dụng Facebook for Android ngay. Hoặc có thể ra giao diện Facebook trên điện thoại Samsung của mình để mở ứng dụng này.


Bước 4: Trong giao diện đăng nhập tài khoản Facebook, người dùng cần nhập tài khoản và mật khẩu để Đăng nhập. Sau cùng nhấn OK để xác nhận đăng nhập nhanh Facebook ở những lần sau.


Vậy là xong, bạn có thể trải nghiệm Facebook for Android sau khi đã cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5.


Như đã nói ở trên, điều người dùng cần lưu ý khi cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5 chỉ là tốc độ đường truyền. Hãy chọn cho mình mạng WiFi tốt để tải ứng dụng Facebook nhé.

Ngoài ra, tùy vào thiết bị, mà bạn tải Facebook:

Tải Facebook cho thiết bị iOS: Download Facebook cho iPhone
Tải Facebook cho thiết bị Android: Download Facebook cho Android


Vấn đề mà phần lớn người dùng Facebook trên điện thoại gặp phải đó là tên Facebook không đúng tên thật. Bạn nên đổi tên Facebook trên điện thoại về đúng tên mình để tránh bị Facebook khóa tài khoản. Nhiều trường hợp đặt tên sai quy định đã bị Facebook ép phải đổi tên Facebook. Vì thế hãy đổi tên Facebook trên điện thoại ngay bây giờ, tránh nguy cơ khóa tài khoản Facebook oan uổng.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic sẽ ra mắt ngày 7/7

Hình ảnh mới nhất đăng trên trang fanpage Facebook: Samsung Mobile Deutschland là “Ge7 Ready” gợi ý một sự mở hộp sản phẩm mới dành cho Olympic chỉ dẫn tới website của Samsung. Thông tin...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat

Dựa theo Benchmark – phần mềm chấm điểm thiết bị thông qua tốc độ xử lý, với Android 7.0, Samsung Galaxy S7 đạt điểm xử lý đơn nhân là 2199 và đa nhân là 6458...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows