Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi không vào được Coc Coc trong bài viết dưới đây.

Lỗi không vào được Cốc Cốc theo như mô tả trong bài viết này có khả năng rất cao đã bị một vài loại Virus nào đo lây nhiễm khiến ăn mất file exe của Cốc Cốc. Đó chính là lý do khiến bạn không vào được Cốc Cốc. Và vì bị virus ăn mất nên cho dù bạn có cài lại hay tiến hành Reset Cốc Cốc vẫn không ăn thua vì khả năng bị lây nhiễm trở lại là rất cao, thay vì Reset Cốc Cốc, bạn thử tải phần mềm diệt virus về xem sao..

 

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Và tất nhiên để loại bỏ virus thì chúng ta cần phải có một phần mềm diệt virus chuyên nghiệp xử lý các vấn đề trên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ lựa chọn YAC - Yet Another Cleaner, một phần mềm virus chuyên xử lý các loại Malware, virus chuyên gia phá hoạt phần mềm khác trên máy tính.

Hướng dẫn sửa lỗi không vào được cốc cốc

Bước 1: Để có thể khắc phục lỗi không vào được cốc cốc đầu tiên bạn hãy tải phần mềm YAC về máy tính tại đây nhé.

Bước 2: Sau khi tải hoàn tất YAC bạn đọc tiến hành cài đặt phần mềm lên và sau đó sử dụng được ngay.

 

Tại giao diện của YAC bạn chọn Virus Detection và nhấn vào Full Scan để hệ thống quét toàn bộ trên máy bạn. Việc YAC quét sẽ mất khoảng 15 phút hoặc có thể lâu hơn tùy vào file trong máy tính của bnaj nhưng bạn hãy cứ để như vậy cho đến khi quét xong nhé.

Bước 3: Đợi cho đến khi YAC quét xong bạn nhấn vào Resolve để tiêu diệt toàn bộ virus mà hệ thống quét được khi này nhé.

Lưu ý: Việc sử dụng YAC để quét sẽ khiến cho toàn bộ các phần mềm bị nhiễm virus hay các file nhiễm virus có thể bị loại bỏ hoàn toàn.

 

Bước 4: Và sau khi có thông báo Quick Scan Report hiện lên, công việc lúc này của bạn là đóng lại sau đó tiền hành cài Cốc Cốc vì chúng ta vùa hoàn tất quá trình quét máy tính khỏi các mã độc, virus.

 

Bước 5: Tiến hành cài đặt lại Cốc Cốc, nếu chưa có link tải hay donwload Cốc Cốc mới nhất sau đó tiền hành cài nhé.

Trong trường hợp như lỗi bài viết trên có mô tả vì khi vị các mã độc, virus ăn mất file của Cốc Cốc thì cách duy nhất chính là cài đặt lại hoàn toàn Cốc Cốc. Ngay cả trường hợp nhẹ hơn cũng khiến chúng ta phải cài lại Cốc Cốc để đảm bảo sự an toàn cũng như khả năng trải nghiệm của trình duyệt này.

Trên đây chúng tôi đã hoàn tất công đoạn khắc phục lỗi không vào được cốc cốc, giúp bạn đọc tìm hiểu được nguyên nhân cũng như các sửa chữa lỗi xảy ra trên Cốc Cốc, từ đó cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng file, tải file lạ trên máy tính.

Một điều bạn cần ghi nhớ là luôn luôn phải cài các phần mềm diệt virus trong máy tính để đảm bảo an toàn cho máy tính cũng như dữ liệu của bạn đang để trong máy. Ngoài YAC ra chúng ta có thể sử dụng rất nhiều phần mềm khác nhau nhưa AVG, Kaspersky hay Avira, trong đó cài Avira sử dụng quét virus cũng không phải là một ý kiến tồi. Dẫu sao việc có một phần mềm diệt virus trong máy tính sẽ khiến bạn an tâm hơn rất nhiều.
Ngoài ra với những ai đang sử dụng Cốc Cốc bất chợ gặp lỗi Cốc Cốc không vào được mạng, vì một lý do nào đó không rõ nguyên nhân mà khi dùng Cốc Cốc không vào được mạng. Để tìm hiểu rõ nguyên nhân trên cũng như cách khắc phục lỗi thì bạn đọc cần phải tham khảo các bài veiets của chúng tôi, trong đó có bài hướng dẫn sửa lỗi Cốc Cốc không vào được mạng khá chi tiết cũng như cách làm thành công cao.

TIN LIÊN QUAN

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Sử dụng lệnh CMD để loại bỏ virus trên máy tính Windows

Một khi đã xâm nhập được máy tính người dùng, virus có thể gây ra một loạt các vấn đề như khiến hệ điều hành máy tính ngày một chậm dần, thậm chí một số loại virus có thể 'đánh cắp' dữ liệu của người dùng.

Cách thiết lập chế độ tự động quét virus sau khi tải về trên IDM

Trong thời đại bùng nổ Internet như hiện nay, khi cần thông tin gì chúng ta cũng vào mạng tra cứu và tải về. Nhưng chúng ta không lường trước được hiểm họa khôn lường của virus. Chúng có thể tấn công chúng ta bất cứ khi nào?

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav ngày càng được nhiều người tin

Cách đóng băng USB an toàn trước mọi loại virus

Để bảo vệ USB không bị nhiễm virus thì cách tốt nhất là đóng băng USB. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đóng băng USB an toàn hiệu quả để tránh virus. Cách chuyển sang định dạng NTFS Để đóng băng được USB thì trước hết bạn cần phải

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...