3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh của Việt Nam, với nhiều dòng sản phẩm đồng hồ giá cực kì hời nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 để xem bộ đôi đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu của BeU có gì đáng giá nhé!

1. Chụp ảnh từ xa

Khi bạn muốn chụp một bức ảnh sống ảo nhưng không có ai chụp giúp bạn hay tay của bạn không đủ dài để có những góc máy thật đẹp. Thì đừng lo với chiếc BeU B1, B2 này bạn có thể chụp ảnh từ xa chỉ với một cái chạm đó. Chỉ cần kết nối đồng hồ với điện thoại, sau đó dùng chức năng chụp ảnh trên đồng hồ là được ngay đó. Hãy cũng xem bài hướng dẫn chi tiết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách chụp hình từ xa với đồng hồ BeU B series

2. Đo nhiệt độ cơ thể

Sức khỏe là thứ rất quan trọng của mỗi người, việc theo dõi sức khỏe cũng sẽ giúp bạn phát hiện được những bệnh lí từ sớm. Nhiệt độ cơ thể cũng là thứ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Vì vậy hãy cũng mình theo dõi nhiệt độ cơ thể của bạn ngay trên bộ đôi BeU B1, B2 ngay nhé. Chỉ cần kết nói điện thoại với đồng hồ thì bạn đã có thể sử dụng tính năng này một cách tốt nhất rồi. Hãy xem bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới để hiểu rõ hơn.

Hướng dẫn chi tiết: Cách đo nhiệt độ cơ thể với đồng hồ BeU B series

3. Cảnh báo ít vận động

Với những người hay ngồi một chỗ làm việc, ít vận động thì sức khỏe sẽ không được tốt. Vì vậy trên chiếc BeU B1, B2 đều có tính năng giúp nhắc người dùng vận động khi người dùng không vận động quá lâu. Cách dùng tính năng này ra sao, hãy xem ngay bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách dùng tính năng nhắc nhở ít vận động trên đồng hồ BeU B1, B2

Trải nghiệm của bạn với bộ đôi đồng hồ BeU này là gì và bạn có những thắc mắc hay khó khăn gì khi sử dụng chiếc điện thoại này không? Hãy nói cho mình biết bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Tính năng sNight từ Bphone A40 cho ra ảnh chụp đêm thật 'ảo ma canada'

Tháng trước, CEO Nguyễn Tử Quảng đã tiết lộ Bkav sẽ cho ra mắt Bphone A series trong tháng 12/2021, các thiết bị sẽ bao gồm: Bphone A40, A50, A60 và A85 5G. Mới nhất, ông Quảng đã tiết lộ tính năng chụp ảnh đêm trên dòng smartphone rẻ nhất series,

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

3 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 để có bức hình không chê đâu được

Với bộ 3 camera chất lượng lên đến 50MP và nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cực tốt cho chụp ảnh, hãy cùng mình xem cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 ngay nhé.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Công nghệ phát hiện ung thư phổi bằng cách đo nhiệt độ hơi thở

Việc chuẩn đoán úng thư phổi trở lên đơn giản hơn nhờ công nghệ phát hiện ung thư phổi bằng cách đo nhiệt độ hơi thở người bệnh.

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh nổi). Tính năng này sẽ giúp

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh rất đơn giản.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

THỦ THUẬT HAY

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động