Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được khiến chúng ta phải bất ngờ.


Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro
Camera sau trên iPhone 13 Pro

Austin Man đã sử dụng những tính năng mới trên iPhone 13 Pro để ghi lại các bức hình tại hai vườn quốc gia Tazania và Ruaba. Hãy cùng mình xem kết quả của thử nghiệm nhé.


Kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro


Austin Man đã sử dụng chế độ chụp cận cảnh thông qua ống kính góc siêu rộng. Chế độ này cho phép người dùng chụp được những bức hình sắc nét khi ống kính cách vật thể 2cm. Đây cũng chính là tính năng được nâng cấp và cải thiện đáng chú ý nhất trong hệ thống camera của iPhone 13 Pro. Tính năng này cũng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh của các nhiếp ảnh giá.


Ảnh chụp bằng camera tele chế độ ProRAW và đã được được tùy chỉnh trong Lightroom CC

Kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro đối với chế độ macro rất tuyệt. Hình ảnh khá sắc nét dù khi chụp máy bị rung và trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, vị nhiếp ảnh này còn cho biết chế độ macro này hoạt động giống như ống kính thứ 4 và rất hiệu quả.


Ảnh chụp cận cảnh từ camera Ultra Wide iPhone 13 Pro Max và chỉnh sửa trong Lightroom CC

Ống kính góc siêu rộng 13mm, khẩu độ f/1.8 cho hình ảnh sắc nét hơn trong điều kiện thiếu sáng, tốc độ chụp cũng nhanh hơn. Dù camera này vẫn khiến vật thể trong ảnh bị biến dạng nhưng tổng thể ảnh đã được cải thiện rất đáng kể.


Ảnh chụp bằng camera góc siêu rộng chế độ ProRAW và được chỉnh sửa bởi Lightroom CC

Tiếp tục thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro, nhiếp ảnh gia đã sử dụng camera tele. Camera này có kích thước ống kính tăng 33% so với thế hệ trước. Ngoài ra, cảm biến này cũng có kích thước lớn hơn khá nhiều.


Những bức ảnh chụp từ camera tele được nhiếp ảnh gia Austin Man khen ngợi rất nhiều. Hình ảnh chụp rất tự nhiên và nó khác rất nhiều so với các mẫu iPhone trước đó.


Ảnh chụp từ camera tele iPhone 13 Pro

Tiếp theo là thử nghiệm đến tính năng Photographic Styles. Tính năng này cho phép người dùng iPhone 13 Pro tùy chỉnh các hình ảnh và không khiến ảnh bị mất đi độ sâu.


Ngoài ra, nhiếp ảnh gia cũng lưu ý iPhone 13 Pro vẫn dùng được ProRAW và chỉnh sửa sau. Nhưng với Photographic Styles thì chỉ cần chụp và không phải chỉnh sửa thêm gì.


Ảnh chụp với chế độ Photographic Styles

Bên cạnh đó, Austin Man còn cho biết thêm hai tính năng là Photographic Styles và Smart HDR 4 là những điểm nâng cấp rất đáng giá trên iPhone 13 Pro. Các tính năng này tác động đến tất cả các bức ảnh mà bạn chụp.


Chưa hết, nhiếp ảnh gia cũng đã quay một số video với chế độ Cinematic. Kết quả video thu được rất ấn tượng, nó đúng như những gì Apple đã quảng bá. Người dùng còn có thể thay đổi tiêu điểm hoàn hảo hơn khi chỉnh sửa.


Bạn thấy sao về kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro này? Để lại bình luận chúng ta chúng trao đổi nhé.

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm camera iPhone 13 Pro: Chụp siêu đẹp, quay phim ấn tượng!

Mới đây, một nhiếp ảnh gia mang tên Austin Man đã cho ra 1 bài đánh giá chuyên sâu của mình về camera của iPhone 13 Pro. Được biết, nhà nhiếp ảnh sẽ thử nghiệm các tính năng được nâng cấp trên iPhone năm nay bao gồm: Chế độ Marco, chế độ zoom và

Cùng ngắm lại một số ảnh chụp bằng iPhone X

Trong lúc chờ đợi iPhone X giao vào tuần sau thì mời các bạn xem lại một số ảnh chụp bằng iPhone X mà Apple đã đăng tải lên chuyên trang về sản phẩm này. iPhone X là chiếc điện thoại có cụm camera khác so với iPhone 8 Plus, đáng chý ý nhất là cả

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp bằng camera của iPhone XS

Năm nay, nhiếp ảnh gia du lịch Austin Mann và cựu nhiếp ảnh gia Nhà Trắng Pete Souza được “chọn mặt gửi vàng” để trải nghiệm camera iPhone XS. Và hai nhiếp ảnh gia này đã thực hiện được những bộ ảnh tuyệt đẹp từ iPhone XS.

Apple đã đầu tư khả năng chụp ảnh cho những chiếc iPhone thế hệ mới như thế nào?

Tim Cook khẳng định, iPhone chính là những thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới hiện nay. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh để đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Olloclip giới thiệu 3 bộ ống kính rời nâng cao khả năng nhiếp ảnh cho iPhone 7

Hãng chuyên sản xuất ống kính rời cho iPhone đã giới thiệu những sản phẩm mới dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Bộ Camera trên iPhone Xs, iPhone Xs Max được nâng cấp thế nào?

Apple cho biết, iPhone đã trở thành một thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, được đăng tải lên cả Tạp chí Time.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Những điều bạn không thể bỏ qua về Diablo 4 Beta của Blizzard

Chuẩn bị đối mặt với lũ địa ngục vào cuối tháng này. Người chơi Diablo 4 Beta sẽ chuẩn bị đối mặt với “địa ngục” mới trong phiên bản mới vào cuối tháng này. Hãy để Trangcongnghe.vn đưa bạn đi tìm hiểu kỹ hơn về phiên

7 tính năng thú vị trên Android mà người dùng nên biết

Bạn có thể làm mọi thứ với điện thoại Android mà các hệ điều hành khác phải ghen tị, và có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể đã bỏ lở trong quá trình sử dụng

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet