Những thương hiệu laptop đáng chọn nhất 2017

Khi mua một chiếc máy tính xách tay, điều gì tác động đến bạn? Thương hiệu, thông số kỹ thuật hay tính năng? Với nhiều người dùng thì thương hiệu của một chiếc laptop có sức ảnh hưởng nhiều hơn các yếu tố còn lại. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ đưa ra bảng xếp hạng những thương hiệu tốt nhất năm 2017. Năm nay, Lenovo đã đánh bại Apple khỏi vị trí hàng đầu. Asus và Dell lần lượt chiếm vị trí thứ hai và thứ ba.
Những thương hiệu laptop đáng chọn nhất 2017
Những thương thiệu laptop dưới đây được đánh giá dựa trên chất lượng sản phẩm, những đổi mới tiên tiến, các hỗ trợ hữu ích, kiểu dáng thiết kế đẹp và giá trị mạnh mẽ. Bởi vì điểm đánh giá thấp, sản phẩm đắt tiền và thiếu cổng giao tiếp nên Apple đã tụt xuống vị trí thứ năm sau nhiều năm nhận được danh hiệu ' vua' của các thương hiệu laptop. 
Lenovo nhảy vọt lên vị trí đầu tiên về sức mạnh của những chiếc máy tính xách tay được đánh giá cao, các công nghệ đột phá và hỗ trợ khách hàng được cải thiện. Asus đứng ở vị trí thứ hai, nhờ vào dòng sản phẩm có giá trị. Dell đã vượt lên và giành vị trí top ba về sức mạnh của dòng máy tính xách tay cao cấp và bảo hành mạnh mẽ.

1. Lenovo (90/100)

Lenovo đã làm chúng ta kinh ngạc với những chiếc máy tính xách tay có tuổi thọ pin cao (ba chiếc ThinkPads khác nhau có thời gian sử dụng hơn 17 tiếng đồng hồ), thiết kế tuyệt đẹp với màn hình “bezel-less” (viền siêu mỏng) trong Yoga 910 và các tính năng nâng cao như bàn phím Halo trên Yoga Book.

2. Asus (86/100)

Nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp tốt nhất về chất lượng và giá cả thì Asus là sự lựa chọn tuyệt vời. Công ty cũng thực hiện các đổi mới các máy chơi game (game rig) được trang bị hệ thống làm mát bằng nước và thiết kế để trông bắt mắt hơn như khung máy (chasiss) nhôm màu xanh và vàng trên ZenBook 3.

3. Dell (83/100)

Dell có một dòng sản phẩm laptop cực kỳ hấp dẫn, dẫn đầu là Dell XPS 13, rồi đến notebook XPS 15 và những chiếc máy chơi game Alienware. Năm nay, công ty đã đẩy mạnh về thiết kế và chức năng trong các laptop bằng cách cung cấp một màn hình OLED như trên Alienware 13, phát triển máy tính 2 trong một XPS siêu mỏng. Dell cũng cung cấp bảo hành tại xưởng với nhiều tùy chọn để mở rộng phạm vi bảo hành của bạn.

4. HP (82/100)

Dòng máy tính HP nổi bật với những chiếc Ultrabook tuyệt vời và bảo hành mạnh mẽ.

5. Apple (78/100)

Những chiếc MacBook rất mỏng, cấu hình mạnh mẽ, dịch vụ bảo hành tốt nhưng giá của chúng hơi đắt.

6. Acer (78/100)

Acer cung cấp một loạt các máy tính xách tay giá cả phải chăng với những hỗ trợ tốt nhất cho các nhà cung cấp máy tính. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm của nó có xếp hạng trung bình.

7. MSI (76/100)

MSI có rất nhiều máy tính xách tay chơi game tốt với các thông số kỹ thuật mạnh mẽ và tính năng tiên tiến. Tuy nhiên, hỗ trợ kỹ thuật của nó không được tốt cho lắm.

8. Razer (73/100)

Razer có một số Ultrabook và máy tính xách tay chơi game chất lượng cao. Các sản phẩm của công ty rất mạnh, nhưng sự hỗ trợ của nó không tốt.

9. Samsung (68/100)

Công ty đã sản xuất một vài Chromebook cải tiến, nhưng hầu hết các máy tính xách tay nhỏ này đều có xếp hạng trung bình. Các hỗ trợ kỹ thuật của công ty không được tốt cho lắm.

10. Microsoft (66/100)

Microsoft xếp hạng thấp nhất, bởi vì công ty đã hầu như không phát triển gì mới trong thời gian qua. Máy tính xách tay mới duy nhất của nó là Surface Book. Tuy nhiên, các máy tính 2 trong 1 vẫn là những lựa chọn khá tốt. Vậy trên đây là top những thương hiệu máy tính tốt nhất năm 2017, hãy chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất nhé. 

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt đèn bàn phím laptop Dell, HP, Asus, Acer, Vaio, Lenovo, Macbook

Trên 1 số dòng laptop đời mới của Dell, HP, Asus, Acer, Vaio, Lenovo, Macbook có hỗ trợ tính năng bật, tắt đèn bàn phím. Tính năng này phù hợp với những người thường làm việc về đêm, gõ bàn phím trong điều kiện phòng tối. Lúc này sử dụng cách bật,

Có nên mua laptop MSI chơi game không?

Có nên mua laptop MSI chơi game không? Đó chính là thắc mắc chung của nhiều game thủ hiện nay. Nhìn chung, laptop MSI còn khá mới trên thị trường và chưa được nhiều người biết đến như dòng Asus, Aser, Dell, HP,... Tuy nhiên, với những ai đã sở hữu

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý với thiết bị của mình nhé.

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham khảo.

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

5 tuyệt chiêu xử đẹp điện thoại lag, giật tung, treo máy về như mới đập hộp

Điện thoại dù đắt hay rẻ sau một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp tình trạng lag, treo máy. Bạn cảm thấy rất khó chịu nhưng không biết nguyên nhân tại sao và cách khắc phục nào đơn giản? Hãy để trangcongnghe.vn giới thiệu

Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac

Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các dữ liệu cũng như các

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.