Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Ra đời cách đây khá lâu nhưng Tik Tok vẫn là cái tên cực hot hiện nay, đây không chỉ là mạng xã hội video đi đầu trong nhiều trào lưu hài hước, sáng tạo mà Tik Tok còn nổi tiếng với kho thư viện lớn về các bài nhạc. Những ca khúc trên Tik Tok khiến người nghe ngẩn ngơ vì quá hay, có những bài hát chắc chắn bạn mới nghe cũng đã nghiện. Chỉ cần gõ từ khóa top bài hát hay nhất trên Tik Tok lên Google hoặc những từ khóa tìm kiếm với nội dung tương tự, bạn sẽ nhận được một loạt các kết quả trả về nhanh chóng. Điều này để chứng minh độ hot của những ca khúc được sử dụng trên ứng dụng Tik Tok đối với cộng đồng mạng. 


Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông. Trước đó, Quản trị mạng mới chỉ hướng dẫn các bạn cách tải video trên Tik Tok mà thôi và hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở hữu các ca khúc mà mình yêu thích. 


Cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại 


Bước 1:


Đầu tiên, bạn khởi động ứng dụng Tik Tok trên điện thoại. Nếu chưa có Tik Tok hoặc chưa cập nhật ứng dụng liên phiên bản mới nhất thì bạn có thể truy cập vào liên kết bên dưới để thực hiện điều này.


Bước 2:


Tại giao diện chính, Tik Tok sẽ cung cấp đến bạn những video 'chế' do cộng đồng tạo nên. Bạn tìm kiếm video có đoạn nhạc mà mình thích, sau đó bấm vào biểu tượng chia sẻ bên phải màn hình. 



Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông
 

Bước 3:


Tiếp theo, bạn chọn Tải về để tiến hành tải video đó về điện thoại. Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng vì mỗi video trên Tik Tok có thời lượng ngắn, tối đa là 15 giây. Bạn sẽ nhận được thông báo vị trí lưu thư mục video, hãy nhớ nơi lưu trữ này để không mất thời gian tìm kiếm video ở các bước sau. 



 

Bước 4:


Sau khi tải video nhạc hoàn tất, bạn truy cập vào trang chuyển đổi định dạng file trực tuyến có tên là CloudConvert để chuyển video Tik Tok thành file mp3 làm nhạc chuông điện thoại. 


Bước 5:


Giao diện trang web hiện ra, bạn chọn mục Seclect files và chọn tiếp vào Tài liệu để lấy video lúc nãy.



 

Bước 6:


Chọn video Tik Tok mà bạn vừa tải ở bước trên. 



 

Bước 7:


Bây giờ bạn bấm vào Audio và chọn định dạng là mp3 như hình, đó chính là đuôi nhạc. 




Bước 8:


Để chuyển đổi thành nhạc chuông cho điện thoại, bạn bấm nút Start Convert.




Bước 9:


Khi chuyển đổi thành công, bạn bấm vào Download để tải nhạc về máy.




Bước 10:


Cuối cùng, bạn mở file và và thưởng thức bản nhạc đó. Tất nhiên, giờ bạn đã có thể cài bài nhạc đó làm nhạc chuông được rồi đấy. 



 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc Tik Tok về điện thoại, từ giờ trở đi nếu bạn cảm thấy một bản nhạc nào đó trên Tik Tok quá hay và muốn tải ngay bài hát đó về điện thoại để làm nhạc chuông thì chỉ cần thực hiện theo các bước mà chúng tôi vừa chia sẻ là sẽ cài nhạc chuông Tik Tok thành công.


Ngoài ra, còn rất nhiều thủ thuật hay về Tik Tok khác mà bạn nên biết nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này như cách cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại, cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID,... hãy tìm hiểu thêm để nâng cao trải nghiệm với mạng xã hội video Tik Tok. 


Chúc bạn thực hiện thành công!


Xem thêm: 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài nhạc chuông Noel và Happy New Year vừa hay lại độc cho smartphone

Nghe những bản nhạc Noel và Tết bạn có cảm thấy háo hức không? Nếu có hãy cài nhạc chuông Noel và Happy New Year cho chiếc smartphone của bạn ngay thôi. Mỗi lần điện thoại reo lên là cảm giác không khí Giáng Sinh và năm mới lại đến gần hơn. Xem

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn bắt gặp một hình ảnh đẹp trên Google. Bạn muốn tải ảnh từ Google về điện thoại nhưng chưa biết cách.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách hiển thị lời bài hát khi nghe nhạc bằng YouTube trên điện thoại Android

Việc nghe nhạc bằng ứng dụng YouTube đang dần trở nên phổ biến, đặc biệt là tìm kiếm những ca khúc có sẵn lời bài hát để có thể hát theo. Tuy nhiên không phải tất cả video đều có có lời bài hát kèm theo, hôm nay điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn cách

Cách cài đặt hoặc tắt tính năng nhạc chuông iPhone nhỏ dần cực đơn giản

Hiện nay, nhiều người dùng đang sử dụng thiết bị iPhone sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Một trong những điều khiến bạn cảm thấy ảnh hưởng, không hài lòng đó là tiếng chuông iPhone bị nhỏ dần.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian quá lâu mà bạn không thay đổi

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất