Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại với vài thao tác đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại

Lưu ý: Hiện ứng dụng Messenger chỉ hỗ trợ đổi nhạc chuông trên điện thoại Android.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại, chọn vào hình đại diện của bạn ở góc trái màn hình > Chọn vào mục Thông báo & âm thanh.


Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Bước 2: Để thay đổi âm thanh thông báo tin nhắn, bạn chọn vào mục Âm thanh thông báo > Chọn đến âm báo mà bạn thích. Vậy là xong.


Bước 3: Để thay đổi nhạc chuông cho cuộc gọi trên Messenger, bạn chọn vào mục Nhạc chuông Chọn đến nhạc chuông mà bạn thích. Thật đơn giản phải không nào.


Bước 4: Ngoài ra để có thể thêm các bản nhạc yêu thích của bạn làm nhạc chuông cho Messenger, bạn có thể truy cập vào Cài đặt > Chọn đến Âm thanh và rung > Chọn vào Nhạc chuông.


Bước 5: Chọn vào biểu tượng dấu cộng > Tìm đến bài hát mà bạn thích > Chọn vào H.tất là xong. Sau đó bạn hãy thực hiện lại các bước trên để đặt lại nhạc chuông cho ứng dụng Messenger nhé.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn thay đổi được nhạc chuông trên Messenger một cách dễ dàng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp ngay trên ứng dụng.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Mẹo phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger giúp cuộc trò chuyện thêm vui

Thông thường, bạn phải vào một trang web, copy địa chỉ của bài nhạc, sao đó mới dán vào khung chat và gởi cho bạn bè.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Hướng dẫn cài nhạc chuông Noel và Happy New Year vừa hay lại độc cho smartphone

Nghe những bản nhạc Noel và Tết bạn có cảm thấy háo hức không? Nếu có hãy cài nhạc chuông Noel và Happy New Year cho chiếc smartphone của bạn ngay thôi. Mỗi lần điện thoại reo lên là cảm giác không khí Giáng Sinh và năm mới lại đến gần hơn. Xem

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone