Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách chặn và bỏ chặn tin nhắn trên Messenger điện thoại, máy tính chỉ trong vòng một nốt nhạc. Cùng theo dõi nhé.

1. Hướng dẫn cách chặn tin nhắn trên Messenger

Trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên máy tính Tìm và chọn đến người mà bạn muốn chặn tin nhắn.

Bước 2: Bạn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm bên góc phải màn hình> Chọn vào mục Chặn trên Messenger.


Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Bước 3: Chọn vào Chặn để xác nhận hoàn tất.


Trên điện thoại

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn > Tìm và chọn đến người mà bạn muốn chặn tin nhắn.

Bước 2: Bạn chọn vào tên tài khoản của người đó > Chọn vào mục Chặn. Tại đây ứng dụng sẽ cho bạn hai sự lựa chọn, bạn có thể chặn người đó trên Messenger hoặc chặn trên cả Facebook.


Bước 3: Bạn hãy chọn vào mục Chặn tin nhắn và cuộc gọi > Chọn vào Chặn để xác nhận.


2. Hướng dẫn cách bỏ chặn tin nhắn trên Messenger

Trên máy tính

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn > Tìm và chọn đến người mà bạn muốn bỏ chặn tin nhắn.

Bước 2: Bạn hãy chọn vào mục Bỏ chặn.


Bước 3: Chọn Bỏ chặn để xác nhận. Vậy là xong.


Trên điện thoại

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn > Chọn vào ảnh đại diện của bạn ở góc trái màn hình.

Bước 2: Bạn hãy chọn vào mục Quyền riêng tư > Chọn vào Tài khoản đã chặn.


Bước 3: Chọn tài khoản mà bạn muốn bỏ chặn > Nhấn chọn vào Bỏ chặn tin nhắn và cuộc gọi > Chọn Bỏ chặn để xác nhận. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách chặn và bỏ chặn tin nhắn Messenger chỉ với vài bước đơn giản. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé, chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp ngay trên ứng dụng.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua

Cùng với sự phổ biến của Facebook, Messenger cũng được biết đến là ứng dụng nhắn tin hàng đầu và không thể thiếu trên điện thoại. Việc đặt biệt danh cho bạn bè hoặc người thân giúp cho cuộc trò chuyện trên ứng dụng này trở nên thú vị hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...