Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua

Hôm nay, team Thủ thuật của  sẽ hướng dẫn bạn cách để đặt biệt danh cho người khác trên Messenger điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính

Trên máy tính

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Messenger trên máy tính > Chọn đến tài khoản của người mà bạn muốn đặt biệt danh.

Bước 2: Bạn hãy chọn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc phải > Chọn vào mục Tùy chỉnh đoạn chat > Chọn vào Chỉnh sửa biệt danh.


Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua

Bước 3: Bạn chọn vào biểu tượng cây bút ở bên cạnh tài khoản của người đó và tiến hành đặt biệt danh > Chọn vào dấu tick để xác nhận. Vậy là xong.


Đối với những bạn sử dụng Messenger thông qua trang web của Facebook, bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web và đăng nhập vào trang chủ của Facebook > Chọn vào Messenger > Chọn đến tài khoản của người mà bạn muốn đặt biệt danh.

Bước 2: Bạn chọn vào tên của người đó > Chọn vào mục Biệt danh.


Bước 3: Bạn chọn vào biểu tượng cây bút ở bên cạnh tài khoản của người đó và tiến hành đặt biệt danh > Chọn vào dấu tick để xác nhận.


Trên điện thoại

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại > Chọn đến tài khoản của người mà bạn muốn đặt biệt danh. 

Bước 2: Bạn chọn vào tên của người đó > Chọn vào mục Biệt danh > Bạn tiến hành đặt biệt danh cho người đó > Chọn vào Lưu. Vậy là xong.


Để gỡ biệt danh, bạn chọn vào tài khoản của người đó > Chọn vào mục Biệt danh > Bạn chọn vào biểu tượng dấu x để xóa > Chọn vào Lưu. Vậy là xong.


Sau khi đặt biệt danh, nếu không thích nữa bạn cũng có thể thực hiện gỡ biệt danh với các thao tác tương tự. Đến mục sửa biệt danh, bạn chỉ cần xóa biệt danh đó đi và chọn Lưu để gỡ biệt danh bạn nhé. Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đặt biệt danh cho người thân và bạn bè trên Messenger nhanh chóng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

THỦ THUẬT HAY

5 thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết

Kết nối và tận hưởng các ứng dụng giải trí trên Facebook đôi khi sẽ làm bạn đánh mất sự riêng tư cần thiết, do vậy bạn nên biết các tinh chỉnh dưới đây để tự bảo vệ mình.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.