Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Hôm nay, team Thủ thuật của  sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn, bỏ ẩn những tin nhắn quan trọng trên Messenger chỉ với vài thao tác đơn giản. Cùng theo dõi nhé. 

Hướng dẫn cách ẩn tin nhắn trên Messenger

Trên máy tính

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên máy tính > Chọn đến tài khoản mà bạn muốn ẩn tin nhắn.

Bước 2: Bạn hãy nhấn chuột trái vào tài khoản đó > Chọn vào mục Ẩn cuộc trò chuyện.


Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Trên điện thoại

Đối với người dùng iPhone

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại > Chọn đến tài khoản mà bạn muốn ẩn tin nhắn.

Bước 2: Kéo tên tài khoản đó sang trái > Chọn vào Lưu trữ. Vậy là xong.


Đối với người dùng Android

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại > Chọn đến tài khoản mà bạn muốn ẩn tin nhắn.

Bước 2: Nhấn giữ vào tên tài khoản > Chọn vào Lưu trữ.


Hướng dẫn cách bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger

Trên máy tính

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên máy tính > Nhập tên tài khoản mà bạn muốn bỏ ẩn tin nhắn vào thanh tìm kiếm.

Bước 2: Bạn hãy tiến hành gửi một tin nhắn đến người đó. Vậy là đoạn tin nhắn đã được bỏ ẩn trên ứng dụng Messenger.


Trên điện thoại

Đối với người dùng iPhone

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại iPhone > Chọn vào ảnh đại diện của bạn bên góc trái màn hình.

Bước 2: Bạn hãy chọn vào mục Đoạn chat đã lưu trữ > Chọn đến tài khoản mà bạn muốn bỏ ẩn tin nhắn > Kéo tên tài khoản đó sang trái > Chọn vào mục Bỏ lưu trữ để bỏ ẩn. 


Đối với người dùng Android

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại Android > Chọn vào ảnh đại diện của bạn bên góc trái màn hình.

Bước 2: Bạn hãy chọn vào mục Đoạn chat đã lưu trữ > Chọn đến tài khoản mà bạn muốn bỏ ẩn tin nhắn > Nhấn giữ vào tên tài khoản > Chọn vào mục Bỏ lưu trữ để hoàn tất.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách để ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger điện thoại và máy tính. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua

Cùng với sự phổ biến của Facebook, Messenger cũng được biết đến là ứng dụng nhắn tin hàng đầu và không thể thiếu trên điện thoại. Việc đặt biệt danh cho bạn bè hoặc người thân giúp cho cuộc trò chuyện trên ứng dụng này trở nên thú vị hơn.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp ngay trên ứng dụng.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Hướng dẫn cách tạo nhóm Messenger trên điện thoại và máy tính đơn giản, nhanh chóng

Messenger là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện được đa số người dùng ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng thú vị. Việc cho phép người dùng tạo những nhóm chat trên Messenger là một trong những tính năng được quan tâm nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.