Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

HỎI: Chào chúng tôi, tôi đã sử dụng Zalo khá lâu. Theo tôi để ý thì trên danh bạ Zalo có một số bạn bè hiển thị theo tên tôi đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có những người hiển thị theo tên Zalo của họ đặt. Vậy tôi muốn đổi tên bạn bè trên Zalo theo ý mình thì phải làm như thế nào?

ho ... ly97@gmail.com

TRẢ LỜI: Xin chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư HỎI/ĐÁP của chúng tôi.

Có thể nói câu hỏi của bạn cũng khá tương đồng với thắc mắc của nhiều người dùng Zalo hiện nay. Người dùng Zalo có nhiều cách kết bạn để thêm bạn, trò chuyện với nhau. Ngoài cách tìm bạn Zalo bằng số điện thoại truyền thống thì bạn còn có thể đồng bộ danh bạ, tìm quanh đây, tìm trong phòng chat, kết bạn bằng mã QR ... Tất nhiên cách tìm bạn Zalo bằng số điện thoại chỉ sử dụng được khi bạn biết số điện thoại của đối phương mà thôi,

Nhiều người sử dụng Zalo lại không hề muốn thêm bạn, đồng bộ bạn bè trong danh bạ. Bởi lẽ sử dụng Zalo là ứng dụng riêng tư, và kết bạn với những người trong danh bạ điện thoại chưa hẳn là một cách hay. Để biết Zalo có đồng bộ danh bạ không bạn cần đọc những hướng dẫn của chúng tôi. Vì chỉ một lần lỡ click chuột thôi bạn có thể thêm toàn bộ những người không cần thiết vào Zalo của mình.

Trở lại câu hỏi đổi tên Zalo bạn bè của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau. Hiện nay trên Zalo không hỗ trợ tính năng cho bạn đổi tên Zalo bạn bè trong danh bạ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng một mẹo nhỏ với những bạn bè chưa kết bạn Zalo mà đã lưu tên trên danh bạ điện thoại.

Đầu tiên các bạn hãy lưu tên dạnh bạ điện thoại của bạn bè theo cách bạn muốn. Sau đó làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Mở Zalo, chọn Thêm.

 

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Bước 2: Tại phần thông tin Zalo của bạn, hãy nhấn chọn biểu tượng Cài đặt . Chọn tiếp vào phần Danh bạ trong cài đặt Zalo.

 

Bước 3: Chọn tiếp phần Cập nhật danh bạ Zalo . Sau đó bạn ấn Cập nhật để thêm bạn với những bạn bè trong danh bạ điện thoại. Tên của bạn bè đó sẽ được lưu dưới dạng tên trong danh bạ.

 

Trước khi áp dụng thủ thuật đổi tên bạn bè trên Zalo chúng tôi vừa giới thiệu bạn nên cân nhắc thật kỹ. Bởi nếu cập nhật danh bạ thì tất cả bạn bè trong SIM điện thoại đều sẽ được thêm vào Zalo, và rất có thể sẽ có những người mà bạn không muốn kết bạn đâu.


Zalo hỗ trợ thay đổi hình nền sao cho đẹp và độc đáo hơn, bạn có thể lựa chọn nhiều hình nền dễ thương như hình động vật hoặc nếu bạn đang yêu có thể đổi hình nền trái tim trên Zalo, tiến hành đổi hình nền trái tim trên Zalo sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn và thích hơn mỗi khi đăng nhập vào Zalo.

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

Cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại

Sử dụng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), bạn cần nắm rõ thông tin về thời hạn sử dụng thẻ BHYT. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại...

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và nhiều tính năng thú vị khác nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại