Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ làm rõ về Zalo Connect cũng như cách sử dụng tính năng này như thế nào. Cùng theo dõi nhé.

1. Zalo Connect là gì?

Zalo Connect là một tính năng được tích hợp vào ứng dụng Zalo trên điện thoại với mục đích kết nối những người dùng Zalo lại với nhau. Tính năng này giúp những người dùng Zalo đang gặp tình cảnh khó khăn khi không còn đủ kinh tế cho cuộc sống thì họ sẽ nhận được sự hỗ trợ về mặt lương thực, nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, tư vấn y khoa từ cộng đồng Zalo.


Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Ngoài ra, Zalo Connect còn là nơi để các nhà hảo tâm có thể tìm thấy những hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ như là làm tình nguyện viên để đi chợ hộ hoặc đăng ký làm điểm bán các mặt hàng thiết yếu cho người dân,… 

2. Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Hiện tại thì tính năng Zalo Connect chỉ khả dụng trên điện thoại. Để có thể sử dụng tính năng này, trước tiên bạn hãy cập nhật ứng dụng Zalo trên điện thoại trong kho ứng dụng App Store hoặc Google Play lên phiên bản mới nhất nhé. 

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, tại thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa Zalo Connect, chọn vào mục Truy cập Zalo Connect. Do cả nước đang thực hiện bình thường mới nên Zalo Connect chỉ còn hỗ trợ 2 tính năng là Đăng ký bán hàngĐi chợ gần nhà.


Bước 2:  Để có thể đăng ký làm nơi bán những mặt hàng thiết yếu, bạn chọn vào mục Đăng ký bán hàng. Bạn hãy chọn vào sản phẩm mà bạn có thể cung cấp. Sau đó điền đầy đủ mô tả chi tiết, hình ảnh sản phẩm cũng như thông tin liên hệ của bạn. Sau khi hoàn tất việc điền các thông tin cần thiết, bạn chọn vào Đăng Ký.


Bước 3: Trong mục Đi chợ gần nhà sẽ hiển thị các địa điểm đăng ký làm điểm bán dưới dạng Bản đồDanh sách. Do đó có thể giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc mua các nhu yếu phẩm cần thiết.


Lưu ý: Hiện nay, có một số người đã lợi dụng tính năng này để đăng những thông tin sai, không nghiêm túc, không phù hợp theo quy định của Zalo. Do đó, bạn hãy sử dụng tính năng Zalo Connect một cách văn minh nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu thêm về tính năng Zalo Connect và cách để sử dụng tính năng này trên điện thoại. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

Từ khoá : zalo, Thủ thuật, Mẹo vặt

TIN LIÊN QUAN

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

Hỗ trợ đồ dùng học tập cho học sinh qua Zalo Connect

Với tính năng này, cộng đồng có thể trao/ tặng sách vở, thiết bị học tập... cho các hoàn cảnh khó khăn trong khu vực sinh sống của mình.

92% yêu cầu trợ giúp trên Zalo Connect là về lương thực

Theo thống kê trên Zalo Connect, thời gian qua có khoảng 92 yêu cầu trợ giúp về lương thực gạo, trứng, thịt, cá, rau củ, sữa, bánh mì,..., 24 nhu yếu phẩm bột giặt, kem đánh răng, nồi cơm điện,..., 8 cần vật dụng y tế, thuốc men cồn, nhiệt kế, nước

50.000 điểm cung cấp hàng thiết yếu, thuốc men gần nhà trên Zalo Connect

Cùng với 100.000 lượt giúp đỡ người khó khăn đã được ghi nhận trên Zalo Connect, tính năng Đi chợ gần nhà cũng đã thu hút hơn 50.000 điểm cung cấp hàng thiết yếu chỉ sau 1 tuần triển khai, góp phần giải quyết nhu cầu lương thực, nhu yếu phẩm, thuốc

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

Tính năng của Zalo giúp người dân “đi chợ” nhanh

Tính năng “đi chợ” và “cung cấp hàng thiết yếu” của Zalo Connect phát huy tác dụng lớn tại TP.HCM sau quy định nới lỏng hoạt động của shipper được áp dụng tại đây từ ngày 30/8.

Hướng dẫn cách đi chợ gần nhà bằng Zalo giúp mua lương thực, thực phẩm trong thời gian giãn cách

Hiện tại ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh còn rất nhiều tỉnh thành, khu vực khác của nước ta đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian giãn cách, việc đi lại sẽ bị hạn chế và để đảm bảo an toàn […]

THỦ THUẬT HAY

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

8 ứng dụng iOS trị giá 16 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Intel cập nhật bảng giá CPU cho PC với dòng chip X 12 nhân

Bản cập nhật thông tin dưới đây về giá của Intel sẽ cho chúng ta ý tưởng tốt hơn về những gì hãng này sẽ tính phí cho bộ xử lý 12 nhân sắp tới cũng như tốc độ thực hiện của nó. Hãy cùng xem chi tiết nhé!

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.