Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Khi quét tìm xung quanh trên Zalo, hoặc tìm bạn Zalo đôi khi chúng ta gặp những người dùng có tên rất đặc biệt. Thực ra họ đã sử dụng thủ thuật cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt cho tài khoản của mình. Và chính bạn cũng có thể đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt cho tên của mình dễ dàng. giúp người khác sử dụng tính năng tìm bạn zalo tìm thấy bạn dễ hơn. Chi tiết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt sẽ có trong bài viết này của chúng tôi. Các bạn hãy cùng khám phá xem thủ thuật đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt như nào nhé.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm (...) ở góc phải ứng dụng.


Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Bước 2: Chọn tên người dùng để vào Trang cá nhân của bạn. Tiếp tục chọn biểu tượng (...) ở góc phải phía trên Zalo.


Bước 3: Chọn tiếp phần Thông tin sau đó nhấn vào Đổi thông tin.

 


Bước 4: Lúc này bạn sẽ vào được giao diện đổi tên Zalo. Nhưng hãy tạm ra màn hình chính và mở trình duyệt web và nhấn vào địa chỉ bảng ký tự đặc biệt Zalo. Trong bảng ký tự đặc biệt Zalo có đầy đủ các ký tự để bạn sử dụng đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt dễ dàng.

Bạn chỉ cần Copy các ký tự đặc biệt mình muốn.


Bước 5: Trong phần Thông tin cá nhân. Nhấn vào biểu tượng chiếc bút Chỉnh sửa ở cuối tên Zalo. Sau đó Dán ký tự Zalo đã copy vào đây, và tạo nên tên Zalo riêng cho mình.

Nhấn Cập nhật để tiến hành đổi tên Zalo sang ký tự đực biệt nhé.


Quay trở lại Trang cá nhân, bạn đã thấy tên Zalo của mình được đổi.


Rất đơn giản để người dùng có thể đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt đúng không nào. Mong rằng những hướng dẫn này của chúng tôi có thể giúp bạn đổi tên Zalo với ký tự đặc biệt dễ dàng nhất.


Cùng với cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt thì cách đổi hình nền trái tim trên Zalo cũng khá thú vị. Thủ thuật này giúp người dùng Zalo có những hình nền đẹp nhất, thể hiện tình cảm với người yêu, vợ của mình. Nếu chưa biết thủ thuật cách đổi hình nền trái tim trên Zalo bạn có thể tham khảo trong bài viết của chúng tôi. Hãy chọn những hình nền đẹp đã được chúng tôi tích hợp trong bài viết để đổi ngay avatar Zalo của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera