Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Zalo cho phép chúng ta kết nối mọi người với nhau thông qua tính năng kết bạn và trò chuyện trên điện thoại. Việc thường xuyên nhận được những lời mời kết bạn trên ứng dụng Zalo cũng khiến bạn cảm thấy phiền phức và không muốn để tâm đến nó. Tuy nhiên, một lúc nào đó bạn muốn kiểm tra lại những ai đã từng gửi lời mời kết bạn cho mình hoặc những lời mời kết bạn mà mình đã gửi cho người khác nhưng không biết nó nằm ở đâu. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết cách kiểm tra lại lời mời kết bạn đã gửi và nhận trên Zalo nhé.

Video hướng dẫn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo:


1. Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo

Bước 1: Vào ứng dụng Zalo > Chuyển sang tab Danh bạ.


Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Bước 2: Nhấn vào Lời mời kết bạn trong phần DANH BẠ > Lời mời kết bạn sẽ hiển thị ra tại mục ĐÃ NHẬN.


Bước 3: Chuyển sang mục ĐÃ GỬI để xem những lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi.


2. Một số câu hỏi liên quan

Có thể xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trong Zalo trên máy tính hay không?

Bạn vẫn có thể xem lại những lời mời kết bạn đã nhận trong Zalo. Tuy nhiên, đối với lời mời kết bạn đã gửi thì bạn không thể xem được ở trên máy tính.

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ người lạ?

Để chặn kết bạn từ người lạ trên Zalo bạn vào mục Cá nhân > Chọn Cài đặt   Chọn Quyền riêng tư > Tắt mục Nhận tin nhắn từ người lạ.

Tham khảo hướng dẫn chi tiết qua bài: Hướng dẫn chặn tin nhắn người lạ trên Zalo


Làm thế nào để tìm và kết bạn Zalo?

Bạn có thể tìm kiếm và kết bạn Zalo bằng số điện thoại, thông qua danh bạ, gợi ý kết bạn từ Zalo hoặc bằng cách quét mã QR. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết bạn thông qua danh thiếp mà người khác chia sẻ.


Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo trên điện thoại?

Để thay đổi ngôn ngữ Zalo trên điện thoại bạn vào Zalo Chọn tab Cá nhân  Nhấn vào biểu tượng Cài đặt > Chọn Ngôn ngữ và phông chữ > Nhấn vào Thay đổi ngôn ngữ > Chọn Ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng.

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫ bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Bạn là người thường xuyên sử dụng ứng dụng Zalo để gửi hình ảnh. Bạn đang cần gửi ảnh cho bạn bè và người thân nhưng điện thoại đang đang gặp lỗi Zalo không gửi được ảnh.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và nhiều tính năng thú vị khác nữa.

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.