Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G dưới đây.


Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn
Mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Sau phiên phản Galaxy Z Fold đầu tiên, Galaxy Z Fold thế hệ thứ 3 đã có nhiều nâng cấp và cải tiến đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, hiệu năng mạnh mẽ thì việc hỗ trợ bút S Pen là 1 điểm cộng sáng giá cho chiếc điện thoại mới này.


1. Ghim ứng dụng yêu thích bằng thanh Taskbar


Samsung trang bị cho Galaxy Z Fold3 5G thanh tác vụ tương tự như thành Taskbar trên hệ điều hành Windows. Bạn có thể sử dụng thanh này để ghim các ứng dụng mình thích và thường xuyên sử dụng để thuận tiện hơn khi dùng. Ngoài ra, việc chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng được thuận tiện hơn.


Ghim ứng dụng yêu thích bằng thanh Taskbar

Để sử dụng được tính năng này bạn chỉ cần vào “Cài đặt” (Settings) -> chọn “Tính năng nâng cao” (Advanced features) -> chọn “Phòng thí nghiệm” (Labs) -> Chọn “Ghim ứng dụng yêu thích” (Pin your favorite apps).


3. Mở một cửa sổ khác trong ứng dụng


Bạn không nên bỏ qua mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G này bởi nó sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị hơn với màn hình lớn. Ngoài đa nhiệm thì màn hình lớn trên Z Fold3 5G còn được bổ sung thêm tính năng Drag & Split (Kéo & Tách). Tính năng này cho phép người dùng mở 1 cửa sổ khác trong 1 ứng dụng và nó rất hữu ích khi bạn đang sử dụng trình duyệt web mà vẫn giữ nguyên trang  trang đó.


Tính năng Drag & Split được áp dụng trong Samsung Message, Note, MS Office và một vài ứng dụng khác

Giả sử nếu bạn đang xem nội dung trên 1 website mua sắm mà muốn xem hình ảnh hoặc chi tiết thông tin chỉ cần kéo chúng ra 1 cửa số khác mà vẫn xem được các sản phẩm khác.


3. Dùng cặp ứng dụng


Với Z Fold3 5G bạn có thể mở cùng lúc 2 ứng dụng và xem chúng trong chế độ chia đôi màn hình. Ví dụ: bạn có thể mở cùng lúc ứng dụng Gmail và Note trên màn hình của Z Fold3 5G. Để kích hoạt được tính năng này bạn làm theo các bước sau:


Mở cùng lúc hai ứng dụng

Bước 1: Chọn và mở 2 ứng dụng muốn ghép cặp với nhau -> Chọn vào vòng tròn ở giữa đường phân cách của 2 ứng dụng.


Bước 2: Mở menu -> chọn vào “Thêm tổ hợp ứng dụng vào bảng điều khiển cạnh” (Add App Combo to Edge Panel).


4. Đa tác vụ


Muốn được trải nghiệm tính năng đa tác vụ bạn không nên bỏ qua mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G dưới đây. Nó cho phép bạn thực hiện được 3 tác vụ cùng lúc. Giả sử bạn vừa có thể dọc báo vừa check mail và vừa ghi chú được. Thậm chí bạn còn có thể mở thêm 1 pop-up camera.


Bật tính năng đa tác vụ

Để sử dụng tính năng đa tác vụ này bạn vào “Cài đặt” (Settings) -> chọn “Tính năng nâng cao”(Advanced features) -> chọn “Phòng thí nghiệm” (Labs) -> chọn “Đa cửa sổ cho tất cả ứng dụng”( Multi Window for All Apps).


5. Ghi chú khi màn hình đã khóa 


Ghi chú luôn trên màn hình khóa không cần mở máy

Galaxy Z Fold3 5G là smartphone gập đầu tiên được hỗ trợ bút S Pen. Chiếc bút này cho phép bạn ghi chú, vẽ, viết và thậm chí là điều khiển từ xa nhờ thao tác cử chỉ. Tuy nhiên, có 1 tính năng không phải bạn nào cũng biết đó là bạn có thể dùng bút S Pen để ghi chú luôn trên màn hình khóa mà không cần mở máy.


5. Chế độ Flex


Chế độ Flex là 1 tính năng rất thú vị trên smartphone màn hình gập và bạn không nên bỏ qua nó. Màn hình tự động được chia đôi khi bạn mở ứng dụng ở các góc 70, 90 độ. Giả sử bạn mở Youtube thì 1 phần màn hình hiển thị video phần còn lại hiển thị ghi chú.


Sử dụng chế độ Flex

Trên đây là 6 mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G, bạn nên biết để có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại này. Nếu phát hiện thêm mẹo mới trong quá trình sử dụng bạn hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận phía cuối bài viết này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn Galaxy Z Fold3 5G để sử dụng lâu dài? Chiếc smartphone flagship này có gì khác điện thoại thông thường?

Galaxy Z Fold3 5G xuất hiện như một ngôi sao nổi bật giữa thế giới smartphone vốn nhàm chán những năm gần đây. Cùng điểm qua các điểm đáng giá của chiếc điện thoại này nhé.

Có Galaxy Fold và Fold2 5G, lên đời Galaxy Fold3 5G tiết kiệm 7 triệu

Tin vui cho khách hàng đang sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G đây! Đó chính là khi lên đời Galaxy Z Fold3 5G sẽ tiết kiệm được tận 7 triệu đồng. Cách thức nhận ưu đãi sẽ được bật mí ngay sau đây nên hay đọc hết bài viết này bạn nhé!

Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này. Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường. Trong các bài test độ bền,

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.