Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.


Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới
Galaxy Z Fold3 5G trong bài test thả rơi

Trong các bài test độ bền, thả rơi là bài test khó nhằn nhất với những chiếc điện thoại thông minh. Nhẹ thì tróc sơn, nứt vỡ màn hình, nặng thì máy chết cứng không hoạt động được. Galaxy Z Fold3 5G có vượt qua được thử thách này không?


Kết quả thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G


Samsung từng cho biết Galaxy Z Fold3 5G có độ bền hơn rất nhiều so với thế hệ cũ nhờ được trang bị phần khung viền Armor Aluminium. Đây là vật liệu độc quyền của Samsung có độ cứng hơn 10% so với chất liệu nhôm được sử dụng trên các dòng điện thoại khác.


Ngoài ra, Galaxy Z Fold3 5G còn được bảo vệ cả mặt trong và mặt ngoài bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus. Máy còn có lớp bảo vệ PET giúp tăng độ cứng lên 80% so với Z Fold2 5G. Sau khi tiến hành thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G máy vẫn hoạt động bình thường cho thấy những điều Samsung nói là có căn cứ.


Galaxy Z Fold3 5G khi thả rơi

Bài test thả rơi này được thực hiện và đăng tải bởi YouTuber PhoneBuff. Chiếc Galaxy Z Fold3 5G đã được thả rơi ở các góc khác nhau. Các bạn có thể xem video dưới đây để thấy rõ quá trình thả rơi chiếc Z Fold3 5G.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=tK-rVzYgMn8?feature=oembed]

Kết quả của bài test thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G cho thấy độ bền của máy còn cao hơn Galaxy S21 Ultra. Máy chỉ bị trầy xước ở phần khung viền tại những điểm tiếp xúc trực tiếp với mặt nền bê tông và màn hình phụ bị nứt một chút. Điểm ấn tượng nhất là màn hình chính bị hư hại nặng nào và hoạt động một cách trơn tru.


Mặt ngoài Galaxy Z Fold3 5G sau khi test thả rơi
Mặt trong không hề hấn gì

Cho dù Galaxy Z Fold3 5G sống sót sau màn test thả rơi nhưng bạn vẫn nên dán thêm kính cường lực cho màn hình phụ. Hoặc nên mua gói bảo vệ điện thoại vì nếu không may bị hỏng chi phí sửa chữa sẽ rất lớn.


Bạn có cảm nhận gì về màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

TIN LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn Galaxy Z Fold3 5G để sử dụng lâu dài? Chiếc smartphone flagship này có gì khác điện thoại thông thường?

Galaxy Z Fold3 5G xuất hiện như một ngôi sao nổi bật giữa thế giới smartphone vốn nhàm chán những năm gần đây. Cùng điểm qua các điểm đáng giá của chiếc điện thoại này nhé.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã có kết quả kiểm tra độ bền […]

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Galaxy Z Fold3 liệu có thể vượt qua bài kiểm tra thả rơi để chứng minh đây là smartphone gập bền nhất hiện nay?

Galaxy Z Fold3 liệu có vượt qua bài kiểm tra thả rơi khó nhằn để chứng minh độ bền của mình hay không? Hãy cùng xem video trong bài viết này để có câu trả lời.

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Sắm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G, nhận ưu đãi dán màn hình 1 năm

Mua Galaxy Z Fold3 5G hoặc Galaxy Z Flip3 5G sẽ không lo ngại về việc khó tìm miếng dán màn hình. Vì giờ đây khi mua bộ đôi siêu phẩm này tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi dán màn hình trong suốt 1 năm.

Samsung đăng video giới thiệu cải tiến về độ bền của Z Flip3, Fold3

Samsung đã đăng tải một video mới, để giới thiệu những cải tiến về độ bền của bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola