Bạn đã biết 5 thủ thuật cực hay trên iOS 11 và Android này chưa?

Bạn đã biết 5 thủ thuật cực hay trên iOS 11 và Android này chưa?

1. Cách cập nhật iOS 11 để trải nghiệm những tính năng mới nhất

Sau màn trình diễn tại WWDC 2017, Apple đã cho ra mắt hệ điều hành iOS 11 mới nhất với những cải tiến vượt bậc. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay và luôn siêu phẩm mới nhất này về để thưởng thức.

2. Cách đơn giản để kiểm tra tình trạng chai pin trên iPhone

Thông thường khi chọn mua một chiếc iPhone cũ thì điều mà chúng ta quan tâm nhất đó chính là tình trạng pin của máy đã bị 'chai' hay chưa? Thật sự thì kiểm tra bằng mắt thường thì không thể nào biết được và những thủ thuật rắc rối thì không phải ai cũng đủ kiên nhẫn. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản hơn để kiểm tra pin của iPhone.

3. 9 thủ thuật cực hay ai xài iPhone không biết thì rất phí

Dù bạn là người mới hay cũ, là 'dân chuyên' hay người dùng cơ bản. Bạn đều cần biết những thủ thuật dưới đây. Bao gồm, cách cài nhạc chuông, cách thay đổi giao diện, cách nâng cấp, hạ cấp iOS không mất dữ liệu. Tất cả đều là những thủ thuật có ích cho bất kì ai.

4. Bực mình vì điện thoại Android chạy chậm, phải làm sao?

Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại Android của mình hoạt động chậm chạp, thậm chí tình trạng giật lag còn xảy ra thường xuyên hơn. Vậy có cách nào khắc phục hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay bên dưới nhé!

5. Cách 'thả' biểu tượng cầu vồng trên Facebook

Sáng giờ các bạn có thấy điều gì đặc biệt trên Facebook không? Đúng rồi, đó là sự xuất hiện của biểu tượng cầu vồng, hay còn gọi là 'Tự hào'. Đây là gì, và làm sao để sử dụng. Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

iPhone XS và XS Max đã cải thiện lớn về thời lượng pin nhưng vẫn thu Galaxy Note 9

Tạp chí tiêu dùng danh tiếng nhất nước Mỹ cho biết “cải tiến đáng chú ý nhất” trên iPhone XS và XS Max là thời lượng pin, trong khi công nghệ camera chỉ tốt hơn một chút. Tuy nhiên, iPhone XS không thể vượt qua Galaxy Note 9

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hiệu năng iPhone 13 series với chip A15 Bionic mạnh hơn những gì Apple công bố

Trong thử nghiệm mới nhất cho thấy, chip A15 Bionic trên iPhone 13 series mang đến sự mạnh vượt trội hơn khá nhiều so với Apple công bố.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Một số thủ thuật tiện ích "có thể bạn chưa biết" trên Windows 10

Bên trong Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng rất tiện ích cho quá trình sử dụng nhưng có thể bạn vẫn chưa biết. Và sau đây, diễn đàn xin giới thiệu đến các bạn một số thủ thuật hữu ích với một số tính năng

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm