iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Chính vì vậy, thế hệ kế nhiệm tiếp theo (tên tạm gọi iPhone 14) được kỳ vọng sẽ có những thay đổi lớn về thiết kế. Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg mới đây vừa tiết lộ trong bản tin Power On về những chi tiết đáng chú ý trên thế hệ iPhone 14. Các flagship này dự kiến sẽ được Apple trình làng vào mùa thu năm 2022.



Theo đó, người này cho biết tất cả các model iPhone 2022 sẽ sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới thay vì chỉ tinh chỉnh nhỏ như trên dòng iPhone 13. Đây không phải lần đầu tiên thông tin về iPhone 14 series sẽ có thiết kế mới được lộ diện. Trước đó, chuyên gia phân tích Ming - Chi Kuo cũng cho biết, 'Táo khuyết' sẽ loại bỏ notch tai thỏ trên iPhone mới.




iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series


Thay đổi này sẽ thay đổi ít nhất trên các mẫu iPhone cao cấp gồm iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Theo đó, điện thoại sẽ sử dụng màn hình tai thỏ giống như các flagship Android ở thời điểm này. Thiết kế mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng iPhone khi phải gắn bó nhiều năm với notch tai thỏ.



Bên cạnh đó, Youtuber và leaker nổi tiếng Jon Prosser cũng đã xác nhận thông tin về việc các mẫu iPhone năm sau có thiết kế đục lỗ. Người này tuyên bố rằng, ông đã nhìn thấy hình ảnh thực tế của iPhone 14 Pro Max mà không có notch tai thỏ. 'Táo khuyết' dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt 4 biến thể iPhone 14 trong năm sau.



Tuy nhiên, phiên bản 'mini' sẽ bị loại bỏ, điều này có nghĩa là iPhone 13 mini là chiếc điện thoại nhỏ gọn cuối cùng của Apple. Nhiều khả năng công ty sẽ ra mắt các model mới với tên gọi là iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Thêm một thông tin rất đáng mong đợi là gã khổng lồ công nghệ Mỹ được đồn đại là đang phát triển một model iPhone màn hình gập mới, dự kiến trình làng trong 1- 2 năm nữa.



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 14, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

iPhone 14 series vẫn sử dụng thiết kế nocth tai thỏ thay vì đục lỗ

iPhone 14 seres dự kiến ra mắt vào năm sau sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế tai thỏ thay vì nốt ruồi như các báo cáo gần đây tiết lộ.

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 14 series sẽ mang đến sự đột phá lớn về thiết kế

iPhone 13 series được trình làng vào tháng trước dù có nhiều nâng cấp hấp dẫn nhưng ngoại hình máy không có sự đột phá này, do đó iPhone 14 ...

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

iPhone SE 3 giá phải chăng có thể được Apple ra mắt vào đầu năm 2022

Rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone SE 3 của Apple có thể được ra mắt vào quý đầu tiên năm 2022 với mức giá phải chăng, cấu hình mạnh mẽ.

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động