iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Điều này khiến người hâm mộ nói chung và iFan nói riêng đặt kỳ vogj rất lớn vào phiên bản iPhone 14 tiếp theo. Flagship dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2022, liệu cấu hình iPhone 14 series sẽ được 'Táo khuyết' mang đến những cải tiến gì? Mới đây, Ross Young đã bất ngờ đăng tải thông số cấu hình chi tiết của các model iPhone tiếp theo này.



Nhiều báo cáo cho rằng, iPhone 13 mini là phiên bản 'mini' cuối cùng được Apple trình làng. Do đó, mặc dù sẽ tiếp tục trình làng 4 phiên bản nhưng tên gọi của các mẫu iPhone mới này sẽ có một vài thay đổi. Chúng được tạm gọi là: iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max.



Cấu hình iPhone 14



Việc khai tử phiên bản 'mini' khiến iPhone 14 tiêu chuẩn trở thành mẫu thấp nhất trong 4 phiên bản ra mắt vào năm sau. Điện thoại được cho là sở hữu màn hình 6.06 inch, sử dụng tấm nền Flexible OLED, có tốc độ làm mới 60 Hz và độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels. Thiết bị vẫn được tích hợp công nghệ bảo mật Face ID.




iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện


Không những vậy, Apple sẽ trang bị thêm Touch ID trên iPhone 14. Cấu hình máy sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý A16 Bionic. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 4nm hứa hẹn mang đến hiệu suất vượt trội hơn. Dung lượng pin cũng sẽ được nâng cấp lớn hơn, mặt lưng tiếp tục sử dụng hệ thống camera kép. Tuy nhiên thông số các ống kính vẫn chưa được tiết lộ.



Cấu hình iPhone 14 Pro



Giống như phiên bản tiêu chuẩn, màn hình iPhone 14 Pro dự kiến sẽ có kích thước 6.06 inch, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels. Tuy nhiên, model này sẽ sử dụng tần số quét 120Hz và có thể tự động điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Điện thoại cũng được tích hợp đồng thời cả Touch ID và Face ID.






Nhưng công nghệ ẩn dưới màn hình sẽ được ẩn bên dưới mang đến không gian hiển thị lớn hơn. Mặt lưng máy nổi bật với cụm 3 camera, nhiều thông tin cho rằng các cảm biến này sẽ liền mạch và không nhô ra nhiều nữa. iPhone 13 Pro cũng sẽ được sử dụng chip A16 (4nm) và dung lượng pin lớn hơn.



Cấu hình iPhone 14 Max



iPhone 14 Max là phiên bản hoàn toàn mới dự kiến sẽ thu hút nhiều đối tượng người dùng với màn hình lớn như model 'Pro Max'. Tuy nhiên, để có mức giá tốt hơn thì Apple sẽ cắt giảm một số chi tiết. Điện thoại sẽ được trang bị màn hình 6.68 inch với tốc độ làm mới 60Hz và độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels.






Mẫu điện thoại này cũng sẽ được trang bị Touch ID và Face nhưng không sở hữu thiết kế ẩn dưới màn hình như các mẫu Pro. iPhone 14 Max sở hữu 3 camera, chạy con chip A16 Bionic mạnh mẽ và viên pin có dung lượng lớn.



Cấu hình iPhone 14 Pro Max



iPhone 14 Pro Max là phiên bản cao cấp nhật trong dòng iPhone 14. Apple sẽ mang đến khá nhiều tính năng hấp dẫn cho model này, nhưng hiện tại chúng ta chưa thể biết được nó là gì. Thông tin rò rỉ mới nhất cho biết, máy sẽ sử dụng màn hình 6,68 inch, tần số quét 120Hz, Touch ID và Face ID dưới màn hình, chip A16 (4nm)...



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 13, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

iPhone SE 3 giá phải chăng có thể được Apple ra mắt vào đầu năm 2022

Rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone SE 3 của Apple có thể được ra mắt vào quý đầu tiên năm 2022 với mức giá phải chăng, cấu hình mạnh mẽ.

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

Rò rỉ thông tin về màn hình của iPhone 15: sẽ có thiết kế lỗ kép tương tự như iPhone 14 Pro

iPhone 14 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay. Trong khi chờ đợi dòng điện thoại này ra mắt, một vài thông tin rò rỉ về các mẫu iPhone của năm sau đã bắt đầu xuất hiện.

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Những nâng cấp được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên các model iPhone 13 sắp ra mắt

Nếu đúng như lịch trình dự kiến thì iPhone 13 series sẽ được trình làng vào ngày 14/09 tới, dưới đây là 8 nâng cấp được kỳ vọng có mặt ...

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?