Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Honor 8X đã được công bố chính thức. Điện thoại sở hữu thiết kế thời trang với mặt lưng độc đáo, camera kép, chip Kirin 710 và giá bán chỉ từ 200 USD. 

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ 200 USD. Vậy Honor 8X có thực sự tốt? Hãy cùng trên tay nhanh sản phẩm trong bài viết dưới đây. 

Khi cầm Honor 8X trên tay, có 2 điểm khiến mình chú ý tới nó. Đầu tiên, điện thoại hơi dày một chút và tiếp theo là mặt lưng của nó có thiết kế rất đặc biệt. Honor 8X sử dụng chất liệu kính và kim loại giống như xu hướng hiện nay. Cấu trúc này làm cho điện thoại trông dày hơn, nhưng trải nghiệm cầm nắm vẫn khá thoải mái. 

Chúng ta hãy nói về thiết kế 2 mảng khác biệt ở mặt sau, đó là phần hấp dẫn nhất của Honor 8X. Trong thực tế, cách sắp xếp các chi tiết trên điện thoại tương tự như Huawei P20 với camera dọc và logo ống kính, logo thương hiệu theo một đường thẳng. Cách bố trí này cũng được sử dụng trên Honor 10 và Honor Play - bố cục mà Huawei sử dụng rất nhiều trong năm nay. Nhưng ở Honor 8X, nó khác biệt ở chỗ là sử dụng 2 tone màu ở phía sau tạo ra 2 khoảng không gian khác biệt hoàn toàn, trông rất thú vị. 

Rõ ràng, vai trò quan trọng nhất của kết cấu trên Honor 8X này là tăng khả năng nhận dạng điện thoại, ngoài việc làm cho điện thoại trông đẹp hơn. Từ quan điểm cá nhân, mình thấy thiết kế này trên smartphone này thực sự độc đáo. 

So với mặt sau, mặt trước của Honor 8X trông bình thường. Nhà sản xuất gọi đây là thiết kế 'màn hình ngọc trai', tỷ lệ hiển thị chiếm 91% cơ thể. Chính vì thế mà dù có kích thước màn hình 6,5 inch, tỷ lệ 19,5: 9 làm cho điện thoại không hề lớn chút nào. Phần viền bezel ở 3 cạnh là gần như không có trong khi bezel ở dưới màn hình thì chỉ dày 4.25mm. 

Đáng chú ý, Honor 8X sử dụng giao diện sạc Micro USB, chứ không phải là USB Type-C và đầu sạc ra là 5V-2A. Điện thoại sẽ có pin khá lớn với dung lượng 3750 mAh. 

Lần này, Honor 8X được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710, chứ không phải Snapdragon 710. Đây là chip sử dụng quy trình 12 nanometer, các lõi đơn Cortex-A73, mang lại hiệu suất đơn lõi tăng 75%, đa lõi tăng 68%, hiệu suất GPU tăng 130%, hiệu suất năng lượng tăng 100% so với Kirin 659. Nó sẽ có các tùy chọn RAM khác nhau là 4GB hoặc 6GB và lưu trữ là 64GB hoặc 128GB. Điện thoại cũng có được công nghệ GPU Turbo nhằm tăng trải nghiệm chơi game của người dùng. 

Các dữ liệu là tốt, nhưng chúng ta vẫn phải chạy thử nó trên các ứng dụng điểm chuẩn. Honor 8X ghi được 138.831 điểm trên AnTuTu. Nếu được tính bằng điểm số, điểm số này vẫn thua so với 160.000 của Snapdragon 710, nhưng nó cao hơn Snapdragon 660. 

Về camera, Honor 8X có thiết lập 2 ống kính ở phía sau bao gồm cảm biến 20 MP, (f/1,8, PDAF) kết hợp cảm biến 2 MP. Cảm biến phụ sẽ có nhiệm vụ thu thập dữ liệu chiều sâu để tạo ra các hình ảnh với hiệu ứng bokeh, xóa phông. Ở phía trước, điện thoại sẽ có camera selfie 16 MP, khẩu độ f/2.0. Như các sản phẩm khác của hãng, Honor 8X cũng có AI hỗ trợ cho việc chụp ảnh. AI sẽ tự động nhận diện đối tượng, nhận diện cảnh đưa ra thiết lập phù hợp và bổ sung thêm chế độ chụp ảnh chân dung selfie, làm đẹp bằng AI. 

Đối với giá bán, Honor 8X có 3 phiên bản với 3 mức giá khác nhau đi kèm 4 tùy chọn màu là Black, Blue, Red, Pink. Đối với bản 4GB RAM + 64GB lưu trữ, điện thoại có giá là 1399 CYN tương đương khoảng 200 USD, bản 6GB RAM + 64GB lưu trữ có giá khoảng 230 USD. Bản cao nhất của Honor 8X đến với 6GB RAM + 128GB lưu trữ sẽ có giá khoảng 280 USD. 

HàoPA - Ảnh news

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Honor 9N ra mắt với Kirin 659 SoC và camera kép

Thương hiệu con của Huawei đã công bố Honor 9N chính thức. Điện thoại đến với phần cứng tốt đẹp, camera kép và giá cả phải chăng.

Huawei Honor 5C chạy vi xử lý Kirin 950 có thể ra mắt vào 13/4

Gia đình Honor sẽ sớm có thêm thành viên mới là Honor 5C trong tuần tới. Smartphone mới được cho là sẽ chạy vi xử lý Kirin 950, hỗ trợ LTE Cat 6 và ra mắt vào 13.4

Honor V9 Play trang bị chip Kirin, RAM 4 GB sẵn sàng ra mắt không lâu nữa

Theo GSMArena, Honor V9 Play sẽ chạy chip Kirin 659. Nó sẽ có 4 GB RAM và sẽ có camera 12 MP ở mặt sau. Như một số hình ảnh của cơ quan kiểm duyệt TENAA tiết lộ, điện thoại này cũng sẽ có một máy quét dấu vân tay ngay bên dưới camera.

Honor V40 đạt chứng nhận 3C với sạc 66W

Honor dự kiến ​​sẽ tiết lộ V40 vào tháng tới, điện thoại được cho là có tên mã YORK và có ký hiệu là YOK-AN10. Thông tin chi tiết Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Honor về V40 nhưng điện thoại thông minh đã được

Honor 9i lộ diện: Màn hình 18:9, chip Kirin 960, RAM 4GB, giá 6.4 triệu

Honor 9i sở hữu cấu hình khá ấn tượng với vi xử lý Kirin 960, RAM 4GB, camera kép 13MP + 2MP và đi kèm giá bán hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và