4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu những lý do nên mua iPad mini 6 qua bài viết dưới đây nhé.


4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc
iPad mini 6.

Năm nay, Apple tiếp tục đem đến mẫu iPad siêu nhỏ gọn cho người dùng có tên iPad mini 6. Đây là mẫu máy tính bảng đã được trình làng cách đây hơn 1 tháng và bắt đầu lên kệ tại nhiều quốc gia. So với các phiên bản tiền nhiệm như: iPad mini 5, iPad mini 4 thì iPad mini 6 được đánh giá cao hơn rất nhiều. Có được những điều này chính là nhờ vào những tính năng đặc biệt.


4 lý do nên mua iPad mini 6 để học tập, giải trí và làm việc


1. Cấu hình siêu mạnh mẽ


Hiện tại Apple A15 Bionic là con chip mới nhất và mạnh mẽ nhất nhà Tào. So với các thế hệ trước như: A13 Bionic hay A12 Bionic, hiệu năng A15 Bionic đem lại vượt trội hơn rất nhiều. Do đó việc chơi game hay học tập, làm việc đều diễn ra một cách trơn tru và mượt mà. Đây cũng chính là lý do nên mua iPad mini 6 đầu tiên mình muốn nói đến với các bạn.


Với chip A15, iPad mini 6 dư sức chiến các tựa game đồ họa nặng và được cài đặt ở cấu hình cao nhất. Các tác vụ như lướt web, check mail, học trực tuyến,… đều không thể làm khó được iPad mini 6.


iPad mini 6 chơi game siêu mượt.

Ngoài ra, việc chạy trên chip A15 Bionic cũng giúp iPad mini có lợi thế hiệu năng lâu dài hơn. Ít nhất trong 5 năm tới đây vẫn là cỗ máy hoạt động ổn định.


2. Mức giá mềm so với cấu hình


Ngoài cấu hình khủng, iPad mini 6 còn được bán với mức giá rất dễ chịu từ 13,99 triệu đồng. Có thể nói iPad mini 6 là thiết bị chạy chip A15 có giá bán rẻ nhất hiện nay. Thậm chí còn rẻ hơn cả iPhone 13 series bởi vì để sở hữu chiếc iPhone 13 mini các bạn đã phải bỏ ra số tiền trên 20 triệu đồng.


iPad mini 6 có giá bán khá dễ chịu

Do đó thay vì mua 1 chiếc iPhone hoặc 1 chiếc smartphone màn hình lớn để giải trí, làm việc ác bạn nên chọn iPad mini 6. Vừa không phải tốn tiền lại sở hữu 1 thiết bị cấu hình cao còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không nào.


3. Màn hình gọn gàng, giải trí thả ga


Không quá lớn như iPad Pro hay iPad Air, iPad mini 6 được trang bị màn hình tầm trung 8,3 inch. Với màn hình này, iPad mini  xứng đáng là thiết bị giải trí quốc dân. Màn hình không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ như smartphone.


Ngoài ra, Apple cũng đã loại bỏ nút Home truyền thống giúp thao tác trên màn hình được thoải mái, dễ dàng hơn. Đặc biệt đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng khi chơi game, xem phim.


Màn hình iPad mini 6 là một lý do nên mua iPad mini 6.

Ngoài ra, Apple cũng tối ưu thiết kế với các góc cạnh bo tròn mềm lại vừa thể hiện nét đẹp sang trọng vừa đem đến sự thoải mái cho người dùng. Máy chỉ dày 6,3 mm và năng 293 gram nên khi cầm nhiều sẽ không thấy mỏi tay. Và đây cũng là một lý do nên mua iPad mini 6, một thiết bị lý tưởng để giải trí và làm việc.


Mặt sau của iPad mini 6.

4. Không quá nóng, pin dùng lâu


Pin là một nhược điểm khá lớn trên các dòng sản phẩm của Apple. Tuy nhiên với iPad mini 6 điều này đã được cải thiện. Các bạn có thể thoải mái chiến game liên tục trong 4 giờ đồng hồ. So với phiên bản tiền nhiệm con số này tốt hơn rất nhiều.


Ngoài ra, khi hoạt động với hiệu suất cao, đặc biệt là chơi game máy không bị quá nóng. Nhiệt độ trung bình luôn giao động ở mức 35 đến 36 độ. Có được điều này là nhờ vào thiết kế tản nhiệt kích thước lớn, vị trí cầm không phải là nơi thoát nhiệt nên các bạn có thể thoải mái chơi game trong thời gian dài.


iPad mini 6 chơi game liên tục được 4 tiếng.

Trên đây là 4 lý do nên mua iPad mini 6. Với ngoại hình nhỏ gọn nhưng iPad mini 6 lại là chiếc máy tính bảng sở hữu hiệu năng rất mạnh mẽ. Màn hình tầm trung dễ dùng, hệ thống tản nhiệt ổn định và trên hết là mức giá bán iPad mini 6 rất mềm.

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5 lý do giúp bạn giải mã […]

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.