Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Thiết kế nguyên khối cứng cáp

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air được thiết kế bằng nhựa nguyên khối tạo cảm giác chắc chắn. Máy được gia công và hoàn thiện khá tốt ko có cảm giác ọp ẹp như những chiếc máy có cùng phân khúc. Các cạnh và góc của máy được bo cong nghẹ nhàng tạo cảm giác ôm tay khi sử dụng.

 

Màn hình rực rỡ - sắc nét

Camon CX Air được trang bị màn hình IPS 5 inch với độ phân giải HD. Màn hình HD trên kích thước chỉ 5 inch nên màn hình của máy có độ chi tiết cao, máy không bị vỡ hạt và rỗ như những chiếc máy cùng tầm giá. Nhờ sử dụng tấm nền IPS mà màn hình của chiếc máy này có màu sắc trung thực, độ tương phản cao và góc nhìn tốt.

Điểm đặc biệt trên màn hình của Camon CX Air là độ sáng rất cao. Theo công bố của nhà sản xuất, màn hình này có độ sáng lên tới 500 nit. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc smartphone này trong điều kiện ánh sáng mạnh.

 

Cấu hình mạnh mẽ

Tecno đã trang bị cho Camon CX Air vi xử lý MediaTek MT6737 với 4 nhân, xung nhịp 1.3GHz cùng với đó là RAM 2GB. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng là 16GB và có thể mở rộng không gian lưu trữ đến 128GB thông qua thẻ nhớ MicroSD. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ các tác vụ cơ bản đến phức tạp và thậm chí là game có đồ họa cao.

Mặc dù là một thiết bị thuộc phân khúc phổ thông tuy nhiên Camon CX Air đã được khởi chạy trên nền tảng Android 7 Nougat mới nhất từ Google.

 

Bộ đôi camera ấn tượng

Bộ đôi camera trước và sau trên Camon CX Air đều có độ phân giải là 13MP.

Camera trước của máy khá to và được đặt ở giữa cạnh trên màn hình. Bên cạnh là bộ đèn Flash LED kép giúp hỗ trợ chụp thiếu sáng giúp người dùng có thể selfie mọi lúc, mọi nơi ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó máy cũng có nhiều chế độ selfie và bộ lọc khác nhau để chỉnh sửa ảnh.

Camera chính của máy có độ phân giải là 13MP được đặt ở góc trên bên trái của máy. Phía dưới camera là hệ thống đèn Flash LED kép.

 

Cảm biến vân tay một chạm tiện dụng

Dù là một thiết bị thuộc phân khúc phổ thông tuy nhiên Tecno đã tích hợp cho đứa con Camon CX Air của mình cảm biến vân tay một chạm tiện lợi ở mặt lưng. Cảm biến vân tay được sử dụng trên Camon CX Air là loại cảm biến một chạm tiên tiến cho tốc độ nhận diện dấu vân tay chỉ trong 0.1 giây. 

 

Một số hình ảnh khác về Camon CX Air

 

 

 

 

 

 

Tựu chung lại, cấu hình mạnh mẽ, camera selfie có độ phân giải cao, cảm biến vân tay tiện dụng là những điểm cộng lớn sẽ khiến Camon CX Air làm mưa làm gió trên thị trường smartphone phổ thông trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

So sánh TECNO Camon CX và OPPO A71

Bài viết được một bạn đọc gửi về và mình thấy cũng hữu ích để các bạn nào đang quan tâm có thể tham khảo. Cả hai máy đều thuộc phân khúc giá dưới 5 triệu, phù hợp với học sinh, sinh viên và người dùng có thu nhập thấp hoặc muốn sử dụng máy như một

Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

TECNO Camon CX Air là chiếc smartphone mang thương hiệu Hong Kong ở phân khúc phổ thông đang được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng so sánh cấu hình Camon CX Air với các đối thủ tầm giá 4 triệu đồng nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Toàn tập hướng dẫn xử lý lỗi Wi-Fi trên iPhone dễ dàng

Nếu bạn gặp phải các vấn đề về Wi-Fi trên iPhone, bạn không phải là người duy nhất. Bài viết của trang Techno Bezz sẽ chỉ ra cho bạn 15 cách để xử lý những lỗi như trên.

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.