Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được các đối thủ nặng ký trong phân khúc hay không? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?
Redmi 10 vừa được trình làng tại Malaysia

1. Thiết kế hiện đại, màu sắc thời thượng


Thiết kế Redmi 10 rất ấn tượng

Điểm nổi bật đầu tiên của Xiaomi Redmi 10 chính là thiết kế. Máy được trang bị màn hình đục lỗ 6.5 inch thời thượng, sử dụng tấm nền LCD, độ phân giải full HD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét. Thiết kế này khác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm Redmi 9. Máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass thế hệ 3 giúp hạn chế trầy xước và chịu được va đập mạnh.


Các tùy chọn về màu sắc của Redmi 10

Mặt lưng của Xiaomi Redmi 10 được thiết kế với cụm camera sau nằm trong module hình chữ nhật khá hầm hố. Thiết kế này khá giống với sản phẩm cao cấp Mi 11 Ultra.  Ngoài ra 3 màu sắc gồm: Trắng pebble, Xám carbon và Xanh biển rất trẻ trung và hiện đại. Nổi bật nhất là phiên bản màu xanh sử dụng hiệu ứng chuyển màu bắt mắt.


2. Hiệu năng ổn định trong tầm giá


Redmi 10 chạy chip MediaTek Helio G88 8 nhân

Điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 tiếp theo chính là cấu hình. So với mức giá, Redmi 10 sở hữu cấu hình khá ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến màn hình tần số quét 90Hz được áp dụng công nghệ đồng bộ Adaptive-Sync. Nhờ vậy Redmi 10 trở thành smartphone có màn hình tần số quét lớn nhất trong series này của hãng.


Xiaomi Redmi 10 chạy hệ điều hành Android 11, sử dụng giao diện MIUI 12.5 và được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10 hoạt động là con chip Helio G88 8 nhân của MediaTek. Đây cũng là smartphone đầu tiên sử dụng chip này và hứa hẹn sẽ cho hiệu năng mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm. Đi kèm với chip trên là RAM 4GB/6GB, ROM 64GB/128GB và chia làm 3 phiên bản khác nhau cho người dùng lựa chọn.


3. Camera sau độ phân giải cao


Bên trong cụm camera hầm hố là những ống kính có độ phân giải ấn tượng và rất đáng đồng tiền. Máy được trang bị 4 camera AI trong đó cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến đo chiều sâu mà macro 2MP.


Hệ thống camera sau trên Redmi 10

Xiaomi cũng trang bị cho Redmi 10 camera selfie 8MP được đặt trong lỗ đục nhỏ trên màn hình. Với camera này người dùng thỏa sức gọi video cho người thân, bạn bè và chụp những bức ảnh selfie đẹp. Bên cạnh đó máy còn quay được video 1920 x 1080 30fps.


4. Pin trâu, sạc nhanh


Pin cũng là một trong những điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10. Máy được trang bị viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong 1 ngày dài. Chưa hết, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 18W và hào phóng tặng thêm luôn củ sạc 22,5W.


Redmi 10 đi kèm viên pin khủng và được hỗ trợ thêm tính năng sạc ngược 9W

Bên cạnh đó máy còn được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích như: cảm biến vân tay cạnh bên, loa kép stereo, nhận diện khuôn mặt, cổng hồng ngoại IR Blaster,…


5. Giá siêu hấp dẫn


Cuối cùng là giá bán. Sau buổi ra mắt Redmi 10 sẽ được chính thức bán ra tại Malaysia từ ngày 20/8 với giá khởi điểm là 649 MYR (khoảng 3,5 triệu) cho bản RAM 4GB/ROM 64GB, 749 MYR (khoảng 4 triệu) cho bản cao cấp nhất RAM 6GB/ROM 128GB.


Xiaomi Redmi 10 có mức giá rất mềm

Với những gì được trang bị thì mức giá trên là rất hợp lý, nhiều người dùng có thể tiếp cận được với Redmi 10 và các đối thủ sẽ phải dè chừng.


Như vậy mình đã chỉ ra 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10. Qua đây hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về mẫu điện thoại này và có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím