Hình ảnh Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

1 ₫ Trả góp 0%
Mua trên Tiki

Duyệt qua điện thoại

Mua qua Ladaza

Visa, Master Card, JCB

Liên hệ đường dây nóng: 0914 222 131 hoặc So sánh giá ngay

Mua Online nhập mã TRANGCONGNGHE1 giảm thêm đến đến 1.500.000đ từ 29/03 - 03/04. Xem chi tiết

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng thời lượng pin dài.

  1. Lenovo ThinkPad L380: Thiết kế
  2. Lenovo ThinkPad L380: Cổng kết nối, Bảo mật và độ bền và Màn hình
  3. Lenovo ThinkPad L380: Bàn phím và touchpad, Hiệu năng
  4. Lenovo ThinkPad L380: Thời lượng pin, Nhiệt độ và phần mềm
  5. Tổng kết
CPU Intel Core i5-8250U
GPU Intel UHD 620
RAM 8GB
Bộ nhớ 256GB SSD
Kích thước màn hình 13.3-inch
Độ phân giải 1920×1080
Khối lượng 1.46 kg
Kích thước 12.67″ x 8.83″ x .74″

Thiết kế

L380 sở hữu nét thiết kế điển hình của một chiếc laptop ThinkPad. Dù không mang nhiều điểm nổi bật, máy sở hữu một vẻ ngoài mang tính thực dụng cao, rất phù hợp với môi trường làm việc văn phòng chuyên nghiệp. L380 sở hữu vỏ ngoài được hoàn thiện màu đen than, được làm hoàn toàn bằng nhựa.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Phần nội thất của máy được trang bị bàn phím có bố cục truyền thống của hãng, với các nút được làm cong ở cạnh dưới. Ở chính giữa bộ bàn phím được trang bị núm rê chuột màu đỏ, đem lại điểm nhấn cho thiết kế màu đen của chiếc laptop.

Trên thân máy còn có các chi tiết màu đỏ khác, bao gồm các góc cạnh của nút click chuột trên touchpad. Được đặt ở bên phải chiếc touchpad là bảo mật vân tay một chạm, cho phép người dùng dễ dàng đăng nhập hệ thống bằng mã sinh trắc thông qua Windows Hello.

Thiết kế của chiếc L380 có vài điểm hạn chế, trong đó phải kể đến kích thước viền màn hình hơi dày, khiến cho vẻ ngoài của chiếc laptop trông hơi lỗi thời khi so sánh với các dòng laptop mới ra hiện nay.

Kích thước thân máy của chiếc L380 cho phép người dùng mang máy theo đi làm hoặc đi học một cách dễ dàng và thuận tiện. Với số đo 3 cạnh là 12.7 x 8.8 x .74 inch và nặng 1.46 kg, chiếc laptop có tính di động tương đối tốt. Dù máy có khối lượng nặng hơn so với một số dòng máy cạnh tranh cùng phân khúc, ví dụ như HP Spectre x360, chiếc L380 nhẹ hơn khi so sánh với Lenovo L380 Yoga (nặng 1.58 kg) và Dell Latitude 3390 2-in-1 (nặng 1.6 kg).

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Theo Lenovo, ThinkPad X280, ThinkPad X380 Yoga đã vượt qua các bài kiểm thử độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

Lenovo bất ngờ ra mắt "con quái vật" ThinkPad P52: Laptop workstation 15 inch đầu tiên trên thế giới

ThinkPad P series là dòng máy workstation rất được giới kỹ thuật ưa thích bởi sự bền bỉ và sức mạnh của nó. Đối với ThinkPad P52, sức mạnh của nó còn đáng sợ hơn rất nhiều lần với bộ vi xử lý Intel Xeon 6 nhân và card xử lý đồ họa NVIDIA Quadro

Laptop Lenovo ThinkPad E590 được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc chứng nhận

Dòng laptop ThinkPad E của Lenovo được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao mà giá thành lại rất phải chăng. Mới đây, model ThinkPad E590 dự kiến sắp ra mắt đã được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc (NRRA)

Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Chiếc đầu tiên sẽ là Lenovo V730, nó vẫn nhắm tới việc sử dụng trong các công ty, tổ chức nhưng được bán với giá thấp hơn so với ThinkPad trong khi vẫn sở hữu nhiều chức năng bảo mật, quản lý, độ bền cao hơn so với IdeaPad.

Lenovo giới thiệu loạt laptop ThinkPad E series và Lenovo V Series cho doanh nghiệp

Được thiết kế chau chuốt, và vượt qua các bài kiểm tra về độ bền, những mẫu laptop ThinkPad E Series mới, gồm E480 14-inch và E580 15.6-inch, sở hữu “chất” bền bỉ và tin cậy nổi tiếng của dòng ThinkPad, cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ của chip xử

ThinkPad 25 sẽ là chiếc laptop được thiết kế theo phong cách hoài cổ

Phong cách hoài cổ (retro) đang trở lại một cách mạnh mẽ, từ xe máy, máy ảnh và giờ đây lấn sân đến cả laptop. Mới đây Lenovo đã lên kế hoạch giới thiệu chiếc máy tính ThinkPad 25 với thiết kế 'nguyên bản ngày xưa' để kỷ niệm 25 năm tồn tại của

Lộ cấu hình chiếc tablet Lenovo ThinkPad X1 Gen 2

11 tháng sau khi chiếc tablet mô-đun đầu tiên của Lenovo - ThinkPad X1 được tung ra vào ngày 04 tháng 01, phiên bản Gen 2 đã rò rỉ một vài thông tin.

THỦ THUẬT HAY

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so