Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm trong phân khúc 6 triệu đồng này.


Realme vừa trình làng thêm một mẫu điện thoại mới thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ có tên realme Q3s. Tuy không cao cấp như GT Neo2T nhưng realme Q3s lại sở hữu những ưu điểm vượt trội khiến đối thủ cùng phân khúc phải ngước nhìn.


Trên tay realme Q3s: Màn hình 144Hz, pin 5000 mAh, chip Snapdragon 778G


Tương tự các mẫu smartphone giá rẻ nhà realme, realme Q3s vẫn sử dụng hộp đựng màu vàng rất đặc trưng. Bên trong hộp được trang bị đầy đủ các phụ kiện bao gồm: củ sạc nhanh 30W, dây cáp USB-C, que chọc sim, sách hướng dẫn nhưng không có ốp lưng.


Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng
Hộp đựng realme Q3s
Củ sạc và dây sạc

Thiết kế realme Q3s khá quen thuộc, nó tương tự các mẫu smartphone phổ thông được realme và Oppo ra mắt thời gian gần đây. Máy vẫn được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cho cả mặt lưng và khung viền. Vì vậy, khi cầm trên tay realme Q3s rất nhẹ nhàng và thoải mái.


Mặt lưng realme Q3s sử dụng hiệu ứng chuyển màu bắt mắt
Cụm camera hình chữ nhật rất quen thuộc

Mặc dù sử dụng chất liệu nhựa nhưng mặt lưng được tạo nhám mờ nên hạn chế được việc bám vân tay và mồ hôi. Về màu sắc, Q3s có 2 tùy chọn là Xanh đen và Aurora. Bạn có thể ngắm nhìn phiên bản realme Q3s Xanh đen qua một số hình ảnh dưới đây.









Tuy chỉ nằm trong phân khúc 6 triệu nhưng từng đường nét trên realme Q3s được thiết kế rất tinh tế. Nổi bật trên mặt lưng là cụm camera hình chữ nhật với các cảm biến: chính 48MP, macro 2MP và đo chiều sâu 2MP. Máy không có camera góc siêu rộng và camera tele.


Cận cảnh mặt lưng với cụm camera tinh tế

Tiếp tục trên tay realme Q3s chúng ta cùng chuyển sang màn hình và kiểm tra xem máy có gì thú vị nhé. Realme trang bị cho Q3s màn hình 6.6 inch, tấm nền IPS LCD, full HD+ và đặc biệt nhất là tấn số quét 144Hz. Realme cho biết, Q3s có khả năng tự động thay đổi tần số quét theo nội dung hiển thị nhằm giúp cho máy tiết kiệm hơn. Đây cũng chính là điểm cộng lớn đối với một chiếc smartphone tầm 6 triệu như realme Q3s.


Màn hình realme Q3s 6.6 inch
realme Q3s được trang bị tần số quét 144Hz
Màn hình đục lỗ với camera selfie 16MP
Cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn

Cung cấp sức mạnh cho máy hoạt động là chip Snapdragon 778G 5G, RAM 6GB/8GB, ROM 128GB/256GB. Máy đi kèm viên pin 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 30W.


Cạnh đáy được bố trí jack tai nghe, micro, cổng sạc USB-C và loa ngoài

Giá bán của realme Q3s như sau:


RAM 6GB/ROM 128GB: 1599 NDT (khoảng 5,7 triệu).
RAM 6GB/ROM 256GB: 1799 NDT (khoảng 6,4 triệu).
RAM 8GB/ROM 256GB: 1999 NDT (khoảng 7,1 triệu).

Giá bán trên là rất mềm so với những gì realme Q3s được trang bị. Hiện tại chưa rõ khi nào máy về Việt Nam. Vì vậy, bạn hãy theo dõi và cập nhật tin tức để được trên tay realme Q3s sớm nhất nhé.

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s sẽ có màn hình 144Hz, Realme GT Neo2T hỗ trợ sạc nhanh 65W

Realme sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại mới vào ngày 19/10, đó là Realme Q3s và Realme GT Neo2T. Trước thời điểm ra mắt, gã công nghệ Trung Quốc đã nhá hàng thiết kế và một vài tính năng của bộ đôi sản phẩm mới.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme Q3t ra mắt: Dùng chip 'ngon', màn hình 144Hz, giá hơn 7 triệu

Tháng trước, Realme đã công bố chiếc smartphone Realme Q3s tại Trung Quốc. Giờ đây, hãng đã âm thầm ra mắt một chiếc điện thoại Q-series khác có tên Realme Q3t

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.