Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Ảnh render chính thức của Realme Q3s

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T và Realme Watch T1. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Nguồn tin từ trang Gizmochina cho biết, Realme Q3s phiên bản RAM 8 GB + ROM 256 GB sẽ được niêm yết ở các cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc với giá 1.999 CNY (gần 7.1 triệu đồng). Nếu máy rộng đường quốc tế thì sẽ được gọi dưới cái tên khác, vì dòng Q chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...
Realme Q3s lộ giá bán ở Trung Quốc

Realme Q3s dự kiến sở hữu màn hình LCD Full HD+ 6.6 inch với tốc độ làm tươi 144 Hz, dùng chip Snapdragon 778G kết hợp với tùy chọn RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong tới 256 GB.

Về hệ điều hành, Realme Q3s sẽ chạy Android 11 với giao diện Realme UI. Điện thoại có camera selfie 16 MP phía trước, còn mặt sau có ba camera (48 MP + 2 MP + 2 MP).

Realme Q3s được cho là có pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W và cảm biến vân tay gắn ở khung cạnh bên.

Bạn nhận xét thế nào về giá bán rò rỉ phía trên của Realme Q3s?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme GT Neo2T sắp ra mắt toàn cầu, hy vọng sớm về VN với giá tốt

Ra mắt ở Trung Quốc vào ngày 19/10/2021, dự kiến Realme GT Neo2T sắp rộng đường quốc tế trong thời gian tới, vì hiện máy đã xuất hiện trên Google Play Console.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme Q3t lộ cấu hình: Chip game Snapdragon, pin 5.000 mAh và giá tốt

Có vẻ như Realme Q3t (số model RMX3462) sắp ra mắt tại Trung Quốc, vì hiện chiếc smartphone này đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu của nhà mạng China Telecom.

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme Q3s sẽ có màn hình 144Hz, Realme GT Neo2T hỗ trợ sạc nhanh 65W

Realme sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại mới vào ngày 19/10, đó là Realme Q3s và Realme GT Neo2T. Trước thời điểm ra mắt, gã công nghệ Trung Quốc đã nhá hàng thiết kế và một vài tính năng của bộ đôi sản phẩm mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?