Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Realme Q Series dùng chip Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Mới đây, Wang Wei Derek, một trong những giám đốc điều hành cấp cao của Realme, đã chia sẻ trên Weibo rằng: 'Nếu bạn muốn trải nghiệm chip Snapdragon 870 thì có thể chọn mua GT Neo2 hoặc GT Master Explorer, cả hai đều rất đáng đồng tiền. Còn những ai muốn dùng chip Snapdragon 778 thì hãy đợi dòng Q ra mắt vào tháng sau (tức tháng 10/2021)'.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt
Realme Q Series dùng chip Snapdragon 778G 5G được cho là có giá bán tốt hơn Realme GT Master Edition (ảnh: Realme)

Realme đã ra mắt GT Master Edition ở Trung Quốc và Ấn Độ (giá 25.999 INR, khoảng 8 triệu đồng) với cùng một bộ vi xử lý. Nhiều khả năng smartphone dòng Q dùng chip Snapdragon 778G ra mắt vào tháng sau sẽ có giá thành tốt hơn.

Trang Sparrow News trích dẫn thông tin rò rỉ từ Digital Chat Station cho biết rằng, Realme đang phát triển một chiếc smartphone chạy chip Snapdragon 778G, có màn hình LCD hỗ trợ tốc độ làm tươi 144 Hz và đi kèm với chế độ bảo vệ mắt. Liệu đây có phải là chiếc smartphone dòng Q sắp được Realme công bố?

Bạn mong đợi điều gì ở smartphone dòng Q sắp tới của Realme?

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q3s ra mắt: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G, giá từ 5.3 triệu

Một trong những thiết bị tầm trung mới vừa được trình làng là Realme Q3s, sau nhiều rò rỉ cuối cùng đã được ra mắt tại Trung Quốc.

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

Realme GT Neo2 sẽ có thêm phiên bản chạy Dimensity 1200 AI, giá rẻ hơn

Theo leaker Digital Chat Station, Realme GT Neo2 còn một phiên bản khác chạy chip Dimensity 1200 AI.

Lộ thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE, có thể là bản đổi của Realme GT Master Edition

Thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE vừa được tiết lộ với các chi tiết khá giống với một thiết bị nhà Realme vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí một leaker còn tuyên bố đây chính là bản đổi tên của Realme GT Master Edition. Rò rỉ thông số cấu

Realme Q3t lộ cấu hình: Chip game Snapdragon, pin 5.000 mAh và giá tốt

Có vẻ như Realme Q3t (số model RMX3462) sắp ra mắt tại Trung Quốc, vì hiện chiếc smartphone này đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu của nhà mạng China Telecom.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm chú thích cho ảnh trên iOS 14 dễ dàng, bạn đã thử chưa?

Nếu iPhone của bạn chưa có tính năng chú thích ảnh thì hãy cập nhật lên hệ điều hành iOS 14 ngay nhé. Bởi sau đây chúng tôi sẽ là hướng dẫn cách thêm chú thích cho ảnh trên iOS 14 mời các bạn cùng thao tác. Hướng dẫn

Thêm cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Số lần sạc pin là một yếu tố quan trọng mà đa số người dùng iPhone thường xuyên quan tâm đến. Ngoài cách kiểm tra thông qua các phần mềm bên thứ ba, giờ đây bạn có thể thực hiện việc này ngay trên chính iPhone của bạn.

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn vô hiệu hóa "trình duyệt Facebook" để mở bằng trình duyệt ngoài

Bất cứ khi nào bạn nhấp vào một liên kết, giao diện WebView sẽ được mở lên và hiển thị trang web. Ưu điểm của trình duyệt tích hợp này là tải rất nhanh chóng, đặc biệt đối với các dòng máy đời thấp thường chậm khi mở

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.