Realme Q3t lộ cấu hình: Chip game Snapdragon, pin 5.000 mAh và giá tốt

Realme Q3t lộ ảnh render

Có vẻ như Realme Q3t (số model RMX3462) sắp ra mắt tại Trung Quốc, vì hiện chiếc smartphone này đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu của nhà mạng China Telecom.

Nhìn chung Realme Q3t sở hữu thông số kỹ thuật tương tự Realme Q3 ngoại trừ chip xử lý và camera phụ, nên không loại trừ khả năng tân binh này là một phiên bản tùy chỉnh được mở bán độc quyền tại China Telecom.

Realme Q3t lộ cấu hình: Chip game Snapdragon, pin 5.000 mAh và giá tốt
Cấu hình và giá bán của Realme Q3t được liệt kê trên China Telecom

Theo đó, Realme Q3t có màn hình IPS LCD Full HD+ 6.6 inch với thiết kế đục lỗ ở góc trên bên trái chứa camera 16 MP, còn mặt sau có đèn flash LED và ba camera (48 MP + 2 MP + 2 MP) nằm trong cấu trúc hình chữ nhật đặt ở góc trên bên trái.

Realme Q3t được trang bị chip Snapdragon 778G kết hợp với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, hỗ trợ microSD và pin 5.000 mAh. Điện thoại dùng cổng USB-C, cổng âm thanh 3.5 mm, cảm biến vân tay gắn ở khung cạnh bên, kích thước 164.4 x 75.8 x 8.5 mm, trọng lượng 199 gram và có giá 1.999 CNY (khoảng 7.1 triệu đồng).

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán rò rỉ phía trên của Realme Q3t?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme Q3t ra mắt: Dùng chip 'ngon', màn hình 144Hz, giá hơn 7 triệu

Tháng trước, Realme đã công bố chiếc smartphone Realme Q3s tại Trung Quốc. Giờ đây, hãng đã âm thầm ra mắt một chiếc điện thoại Q-series khác có tên Realme Q3t

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme GT 2 Pro có thể sẽ ra mắt năm 2022: sẽ có chip Snapdragon 898

Đã có một số thông tin tiết lộ Realme đang lên kế hoạch cho ra mắt một smartphone cao cấp mới có tên Realme GT 2 Pro. Hiện tại,sản phẩm đang trong giai đoạn thử nghiệm và có khả năng sẽ được công bố vào đầu năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.