Realme Q3t ra mắt: Dùng chip 'ngon', màn hình 144Hz, giá hơn 7 triệu

Tháng trước, Realme đã công bố chiếc smartphone Realme Q3s tại Trung Quốc. Giờ đây, hãng đã âm thầm ra mắt một chiếc điện thoại Q-series khác có tên là Realme Q3t tại thị trường quê nhà.

Điểm thú vị của Realme Q3t chính là việc điện thoại này có thể truy cập vào các ứng dụng đám mây, trò chơi trên đám mây, video đám mây, VR đám mây,… mà không cần lưu trữ cục bộ trên thiết bị. Có được điều này là bởi Realme Q3t đã hợp tác với nhà mạng China Telecom.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Realme Q3t

Realme Q3t có màn hình IPS LCD 6.6 inch với độ phân giải Full HD+, độ sáng 600 nits và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90.8%. Thiết bị có camera trước 16 MP và bộ ba camera mặt sau bao gồm: Camera chính 48 MP + 2 MP (độ sâu) + 2 MP (macro).

Realme Q3t sử dụng chip Snapdragon 778G, bộ nhớ RAM 8 GB, có thể mở rộng RAM ảo thêm 5 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB và có khe cắm thẻ nhớ microSD. Smartphone này chạy trên giao diện người dùng Realme UI 2.0 dựa trên nền tảng Android 11.

Realme Q3t ra mắt: Dùng chip 'ngon', màn hình 144Hz, giá hơn 7 triệu

Realme Q3t có pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W. Thiết bị cung cấp các tính năng khác như hỗ trợ hai SIM, 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS, cổng USB-C và cổng cắm âm thanh 3.5 mm.

Có thể thấy rằng, thông số kỹ thuật và thiết kế của Q3t giống hệt với Q3s. Sự khác biệt lớn duy nhất giữa hai thiết bị đó là việc Realme Q3t là điện thoại di động đám mây.

Giá bán của Realme Q3t

Realme Q3t có giá 2.099 Yuan (khoảng 7.4 triệu đồng), thiết bị có hai màu sắc đó là Nebula và Night Sky Blue.

Bạn thấy Realme Q3t thế nào? Hiện chưa rõ Realme Q3t có được bán ra tại Việt Nam hay không, nhưng nếu bạn quan tâm đến các thiết bị của Realme, bạn có thể tham khảo dưới đây nhé!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI REALME

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3t lộ cấu hình: Chip game Snapdragon, pin 5.000 mAh và giá tốt

Có vẻ như Realme Q3t (số model RMX3462) sắp ra mắt tại Trung Quốc, vì hiện chiếc smartphone này đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu của nhà mạng China Telecom.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme Q3s lộ nhiều thông số mới: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G

Dự kiến Realme sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại Realme Q3s vào tháng 10 tại Trung Quốc. Mới nhất, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3461 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu TENAA và 3C.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme Q3s ra mắt: Màn hình 144Hz, Snapdragon 778G, giá từ 5.3 triệu

Một trong những thiết bị tầm trung mới vừa được trình làng là Realme Q3s, sau nhiều rò rỉ cuối cùng đã được ra mắt tại Trung Quốc.

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.