Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Để có thể kết nối iPhone với máy tính Windows, bạn cần phải sử dụng đến phần mềm có tên là iTunes. Thông thường iTunes sẽ là ứng dụng mặc định trên các máy tính chạy hệ điều hành MacOS, tuy nhiên trên các máy tính Windows bạn cần phải tải ứng dụng từ Microsoft Store.

Hướng dẫn cách kết nối iPhone với máy tính Windows

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Microsoft Store có trên máy tính của bạn > Chọn vào biểu tượng kính lúp > Gõ từ khóa iTunes.


Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bước 2: Chọn vào mục Install để cài đặt ứng dụng.


Bước 3: Chờ đợi vài phút để ứng dụng tải xuống và cài đặt. Quá trình tải xuống nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ mạng của bạn.


Bước 4: Sau khi đã tải xong, bạn nhấn vào Launch để mở ứng dụng.


Bước 5: Bạn chọn vào Agree để đồng ý với các điều khoản trước khi sử dụng.


Bước 6: Ở giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn vào Agree một lần nữa để có thể bắt đầu sử dụng.


Bước 7: Để kết nối iPhone với máy tính, bạn hãy dùng cáp Lightning và cắm vào cổng USB của máy tính. Bạn nên sử dụng cáp Lightning chính hãng để có được kết nối ổn định. Lần đầu tiên kết nối, trên điện thoại sẽ có một thông báo Trust This Computer? > Chọn vào Trustnhập mật khẩu trên điện thoại nếu có để tiến hành kết nối.


Bước 8: Sau khi đã kết nối thành công, bạn hãy chọn vào biểu tượng điện thoại để xem được các thông tin có trên iPhone như dung lượng của máy, số điện thoại của bạn, số Serial,… Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng iTunes để nâng cấp phiên bản iOS mới hoặc đặt lại iPhone.


Trên đây là cách để có thể kết nối iPhone với máy tính Windows. Chúc các bạn thành công. Nếu gặp bất kỳ khó khăn trong quá trình thực hiện, đừng ngần ngại để lại bình luận để có thể hỗ trợ bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Mẹo tải ứng dụng về không cần bị yêu cầu mật khẩu iTunes & App Store

Mặc định khi bạn tải bất kỳ ứng dụng miễn phí nào đó trên App Store về iPhone của mình thì Apple sẽ yêu cầu bạn phải nhập mật khẩu của ID Apple của mình, đó là tính bảo mật đặc trưng của hệ điều hành iOS.

Mách bạn mẹo thay đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

Bạn muốn đổi ngôn ngữ sử dụng của ứng dụng App Store trên iPhone nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên App Store cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10

Lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s tuy không phải là một lỗi mới nhưng thường xuyên xảy ra. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10.

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin vì dùng 3G, wifi trên iPad Mini

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.