Mách bạn mẹo thay đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

App Store là chợ ứng dụng dành cho các thiết bị iOS, tương tự như Play Store của Google. Trong một số trường hợp, App Store không hiển thị tiếng Việt hoặc đôi khi bạn muốn thay đổi sang ngôn ngữ khác. Dưới đây là cách thực hiện. 

Cách đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

Bước 1: Kích hoạt ứng dụng Cài đặt, trong menu hiển thị bấm chọn tên tài khoản của bạn.


Mách bạn mẹo thay đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

Bước 2: Chọn Phương tiện & Mục mua trong cửa sổ tiếp theo và chọn Xem tài khoản.


Bước 3: Tiếp theo chọn mục Quốc gia/Vùng (Country/Region) Chọn Thay đổi quốc gia hoặc vùng (Change Country or Region).


Bước 4: Di chuyển xuống phía dưới danh sách các quốc gia và chọn Việt Nam (Vietnam) > Bấm nút Đồng ý (Agree) để đồng ý với các điều khoản > Tiếp tục chọn Đồng ý (Agree) để xác nhận.


Bước 5: Điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu, sau đó bấm nút Tiếp theo (Next). 


Trong một số trường hợp nếu có tùy chọn Không (None), bạn có thể chọn để bỏ qua bước này mà không cần điền các thông tin đó. Sau khi thực hiện, ngôn ngữ App Store sẽ được chuyển về tiếng Việt.

Cách đổi ngôn ngữ App Store trực tiếp từ ứng dụng 

Bước 1: Kích hoạt ứng dụng App Store, kích vào biểu tượng tài khoản của bạn ở góc trên cùng bên trái > Sau đó kích chọn tên tài khoản của bạn trên thiết bị.


Bước 2: Cài đặt, trong menu hiển thị bấm chọn tên tài khoản của bạn.


Bước 2: Tiếp theo chọn mục Quốc gia/Vùng (Country/Region) > Chọn Thay đổi quốc gia hoặc vùng (Change Country or Region).


Bước 4: Di chuyển xuống phía dưới danh sách các quốc gia và chọn Việt Nam (Vietnam) > Bấm nút Đồng ý (Agree) để đồng ý với các điều khoản > Tiếp tục chọn Đồng ý (Agree) để xác nhận.


Bước 5: Điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu, sau đó bấm nút Tiếp theo (Next). 

Trong một số trường hợp nếu có tùy chọn Không (None), bạn có thể chọn để bỏ qua bước này mà không cần điền các thông tin đó. Sau khi thực hiện, ngôn ngữ App Store sẽ được chuyển về tiếng Việt.

 

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ Canada về lại quê hương Việt Nam,

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Mách bạn 5 cách lấy lại biểu tượng App Store bị mất cực đơn giản

Bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Bỗng một ngày đẹp trời, biểu tượng App Store của bạn tự nhiên bị biến mất khỏi màn hình chính. Bạn muốn lấy lại biểu tượng của App Store nhưng lại không biết cách.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối. Bạn không biết được nguyên nhân

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.