Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store. Cùng theo dõi nhé.

Cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

1. Cập nhật thông tin thanh toán Apple ID

Điều cần làm đầu tiên là bạn hãy kiểm tra xem thông tin thanh toán trên App Store đã được cập nhật hay không. 


Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn có thể tham khảo cách cập nhật thông tin thanh toán thông qua bài viết: Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài ra, nhiều người dùng bị từ chối thanh toán chỉ vì địa chỉ thanh toán không khớp với những gì trong hồ sơ tại ngân hàng. Để đảm bảo bạn cần kiểm tra kỹ lại địa chỉ thanh toán của mình. Bạn hãy kiểm tra lại tên, địa chỉ đường phố và số điện thoại đã đăng kí với tài khoản ngân hàng của bạn.

2. Kiểm tra lịch sử mua hàng xem có đơn hàng nào chưa thanh toán

Khi bạn thực hiện mua hàng trên App Store, đôi khi Apple thường sẽ xử lý trong vài ngày để chấp nhận khoản thanh toán thành công. Vì vậy bạn cần thanh toán các đơn hàng chưa được thanh toán thì mới có thể tiếp tục mua hàng.

Để thực hiện kiểm tra lịch sử mua hàng trên App Store bạn làm theo các bước như sau:

Bước 1: Bạn Cài đặt chọn ID Apple, iCloud, Phương tiện & Mục mua > chọn Phương tiện & mục mua.


Bước 2: Sau đó bạn chọn vào Xem tài khoản > chọn vào Lịch Sử Mục Mua.


Bước 3: Các đơn hàng chưa thanh toán sẽ được liệt kê trong mục Pending.


3. Đăng xuất tài khoản khỏi App Store, sau đó đăng nhập lại

Có thể trong quá trình sử dụng, có một số sự cố phần mềm xảy ra với thiết bị khiến phương thức thanh toán của bạn bị từ chối trong App Store. Để khắc phục, bạn hãy thử đăng xuất Apple ID khỏi App Store và khởi động lại thiết bị, sau đó đăng nhập lại.

Bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

4. Liên hệ với ngân hàng của bạn

Một nguyên nhân khác có thể là ngân hàng mà bạn đang sử dụng không cho phép thanh toán quốc tế hoặc thanh toán quốc tế đang bị khóa. Do đó bạn hãy liên hệ với ngân hàng mà bạn đang sử dụng để được hướng dẫn các khắc phục sự cố này.


5. Liên hệ với Apple

Nếu khi bạn thực hiện tất cả các cách trên bạn vẫn chưa thể thanh toán thì cách cuối cùng đó là bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple. Hiện tại, Apple đã có tổng đài hỗ trợ tại Việt Nam do đó việc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple rất dễ dàng.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn khắc phục được lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn 5 cách lấy lại biểu tượng App Store bị mất cực đơn giản

Bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Bỗng một ngày đẹp trời, biểu tượng App Store của bạn tự nhiên bị biến mất khỏi màn hình chính. Bạn muốn lấy lại biểu tượng của App Store nhưng lại không biết cách.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không ít người dùng iPhone gặp khó

Hướng dẫn khắc phục sự cố Windows Store không xuất hiện

Windows Store được đánh giá là an toàn vì mọi ứng dụng muốn đưa đến tay người dùng đều phải qua kiểm duyệt từ Microsoft. Nếu bạn thường xuyên cài đặt và sử dụng những ứng dụng từ Windows Store thì bài viết này thật sự hữu ích. Hãy làm theo các bước

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.