Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về trở lại Việt Nam một cách đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

Cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam

1. Nguyên nhân tài khoản App Store bị chuyển vùng sang Trung Quốc, US?

Mặc dù ngôn ngữ trên iPhone của bạn là tiếng Việt nhưng App Store lại hiển thị tiếng nước ngoài như Trung Quốc, US thì rất có thể là do đây là máy cũ, trước đây máy đã được sử dụng tại các quốc gia trên nên ID Apple sử dụng ngôn ngữ tại vùng đó. Và như vậy khi người dùng cài đặt các ứng dụng từ App Store thì mặc định các ngôn ngữ trên ứng dụng đó cũng sẽ là tiếng nước ngoài.

2. Cách đổi App Store từ Trung Quốc sang Việt Nam

Bước 1: Bạn vào Cài đặt > Chọn vào mục ID Apple, iCloud, Phương tiện & Mục mua.


Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

Bước 2: Tại đây, bạn chọn Phương tiện & mục mua Nhấn chọn Xem tài khoản.


Bước 3: Bạn chọn vào mục Quốc Gia và Khu vực > Chọn Thay đổi quốc gia hoặc vùng theo như hướng dẫn ở hình bên dưới.


Bước 4: Bạn tìm kiếm đến kí tự như hình để chuyển vùng App Store chuyển về Việt Nam.


Bước 5: Bạn hãy nhấn Đồng ý với các điều khoản hiển thị.


Bước 6: Bước này sẽ xác nhận các thông tin và địa chỉ, bạn hãy Tick chọn Không > Điền thông tin và địa chỉ > Nhấn Tiếp theo như hình.


Bước 7: Sau khi hoàn tất, mở lại ứng dụng để chắc chắn rằng App Store của bạn đã được chuyển vùng về Việt Nam. Thật đơn giản phải không nào.

3. Cách chuyển App Store từ US sang Việt Nam

Bước 1: Bạn vào Cài đặt Chọn vào mục ID Apple, iCloud, Phương tiện & Mục mua.


Bước 2: Tại đây, bạn chọn Phương tiện & mục mua Nhấn chọn Xem tài khoản.


Bước 3: Bạn chọn vào mục Country/Region > Chọn Change Country or Region.


Bước 4: Chọn vùng App Store chuyển về là Việt Nam.


Đọc và nhấn Agree với các điều khoản hiển thị.


Bước 5: Bước này sẽ xác nhận các thông tin và địa chỉ, bạn hãy Tick chọn Không > Điền thông tin và địa chỉ Nhấn Tiếp theo.


Bước 6: Sau khi hoàn tất, mở lại ứng dụng để chắc chắn rằng App Store của bạn đã được chuyển vùng về Việt Nam.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chuyển tài khoản App Store Trung Quốc, US của mình về Việt Nam một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android
Hướng dẫn tải và cập nhật ứng dụng qua App Store của Apple Watch

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn mẹo thay đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

Bạn muốn đổi ngôn ngữ sử dụng của ứng dụng App Store trên iPhone nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên App Store cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ Canada về lại quê hương Việt Nam,

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối. Bạn không biết được nguyên nhân

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn mã độc "đào" tiền ảo bất hợp pháp trên Chrome, Firefox

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng mã độc 'đào' tiền đang phát tán và lợi dụng thiết bị của người dùng để khai thác tiền ảo bất hợp pháp. Và ngay sau đây là hướng

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Tính năng Color Filters trong Windows 10 giúp nhìn nội dung trên màn hình rõ hơn

Tính năng này đặc biệt hữu dụng với những ai bị mù màu hoặc nhạy cảm với nguồn sáng, hay để phục vụ nhu cầu đặc biệt nào đó.

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức