TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản. Ngay lập tức người tiêu dùng cũng như các biker Việt đã sở hữu em nó, sau 1 thời gian sử dụng thì mọi người đã đánh giá em nó 1 số ưu điểm & nhược điểm khá hay nên mình tổng hợp lại để mọi người kham khảo trước khi sở hữu em nó, chúng ta cùng xem qua nhé!

 Đánh giá sơ bộ về chiếc GPX Demon 150 GR của người tiêu dùng Việt.

Bài viết liên quan:

Ưu điểm:

1.Về thiết kế tổng thể: Thiết kế đầu full LED là chi tiết ấn tượng nhất trên Demon 150GR & mang kiểu dáng của 1 dòng sportbike của Ducati đình đám, kích thước xe rất phù hợp với người Á Đông. So sánh dáng xe nhỏ hơn CBR 150 1 ít nhưng với Exciter hay Winner thì đứng cạnh không có cửa với em nó đâu

2. Cảm giác của người lái: Qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc cực êm , góc cua củng lớn rất thoải mái ko vướng víu.

3. Động cơ: Lực máy mạnh vít ga là đi, sang số bình thường nếu đúng tua ko nhẹ cũng ko nặng. Máy mới chưa mòn đều các chi tiết bên trong nên máy khá nóng khi đi đoạn đường ngắn, sau khi rodai sog mới biết được chính xác, xe mới nào củg nóng cả! Đèo 2 đi vẫn nhẹ xe, đèn pha led rất sáng khi đi tối, có sẵn passing tha hồ quậy mấy bác chạy xe tải nhé. 

Nhược điểm:

- Bình xăng ốp nhựa, dàn áo xe mỏng, không có tay dắt phía sau, đèn demi & đèn chính ko tắt đc (cái này đi dây điện lại ok, nsx có sẵn cùm côg tắc rồi).

- Dòng sport chạy ko quen gây mỏi cổ tay 

Cùng xem qua loạt ảnh GPX Demon 150 phiên bản cao cấp Sport Edition đang được bán tại showroom Việt Nam:

Phiên bản trắng đỏ.     

Phiên bản trắng xám.         

Trích lời từ người đánh giá sử dụng có nickname Phúc Minions : con xe từ trước đến sau không có gì gọi là quá tệ với mức giá này, nhược điểm xe nào không có? Chẳg qua do ta có thói quen so sánh quá thôi. Tôi thì hài lòng 98%, còn các bác đag phân vân thì chờ thêm review sau khi chạy xe đc lâu hơn nữa nhé. Các bác nào đang sử dụng dòng xe này hãy comment bên dưới về cảm nhận của mình khi sử dụng dòng xe này để bài viết này để chúng ta có nhiều hơn thông tin hữu ích hơn khi chơi dòng xe này nhé!

  

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm