GPX Demon 150GR-FI
Theo đó, hệ thống phun xăng dạng cơ nay đã thành điện tử (FI), nâng cấp này giúp chiếc xe hoạt động mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Mâm xe của GPX Demon 150GR-FI
Ngoại hình cũng là một điểm nổi bật khi nhắc đến Demon 150GR-FI. Xe được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược đến từ thương hiệu KYB. Bộ mâm có kích thước chỉ 14 inch, tương đương các mẫu xe tay ga trên thị trường.
Phần đầu xe của GPX Demon 150GR-FI
Đèn pha trên GPX Demon 150GR-FI
Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn trước thiết kế đối cứng với dãy đèn định vị ban ngày tạo hình chữ V. Toàn bộ hệ thống đèn LED trên xe đều dùng bóng LED.
Kính chắn gió trên GPX Demon 150GR-FI
Kính chắn gió trên Demon 150GR khá ngắn và nhỏ so với các đối thủ. Thiết kế này mang tính trang trí nhiều hơn việc chắn gió khi chạy nhanh.
Màn hình của GPX Demon 150GR-FI
Tiếp đến, mẫu mô tô này trang bị màn hình tốc độ loại LCD với thiết kế nhỏ gọn tương tự tổng thể xe. Bên dưới màn hình được GPX lắp cổng sạc USB.
Bình xăng trên GPX Demon 150GR-FI
Bình xăng tạo hình thể thao với các đường gân dập nổi chạy dọc từ trước ra sau. Thể tích bình xăng đạt mức 9 lít.
Yên xe của GPX Demon 150GR-FI
Demon 150GR-FI còn nhận được thay đổi ở phần yên người lái nhô cao về phía trước tạo sự thoải mái khi di chuyển những hành trình dài. Chiều cao yên 780 mm, phù hợp với thể trạng chung của người Việt.
Giảm sóc sau trên GPX Demon 150GR-FI
Trang bị giảm xóc sau được YSS nghiên cứu và phát triển riêng cho Demon 150GR-FI, đáng tiếc giảm xóc này không có khả năng điều chỉnh.
GPX Demon 150GR-FI dùng động cơ 149cc
Sức mạnh của Demon 150GR-FI chính là động cơ dung tích xy-lanh 149cc, tỉ số nén 9,2:1, làm mát bằng không khí. GPX không công bố công suất lẫn mô-men xoắn của mẫu xe này, hãng chỉ cho biết tốc độ tối đa có thể đạt được là trên 125 km/h.
Thiết kế ống xả dưới gầm giúp phần đuôi trông gọn gàng và thể thao hơn.
GPX Demon 150GR-FI có giá 60 triệu đồng
Tại Việt Nam, GPX Demon 150GR-FI được bán với giá 60 triệu đồng.