Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Mặc dù các thiết bị Nexus là thiết bị đầu tiên nằm trong danh sách (sau Pixel) nhận bản cập nhật Android Oreo, nhưng niềm vui của nó chẳng mấy chốc đã tan biến bởi thực tế là một số tính năng của thiết bị Pixel không dành cho Nexus. Nhiều người cảm thấy khó chịu về việc này nhưng không thể làm gì khác hơn là tìm ra giải pháp để khôi phục các tính năng đó. Một trong những điều thú vị nhất của người dùng Nexus với bản cập nhật mới nhất này là họ vẫn bị kẹt trong các icon hình vuông. Bởi vì ứng dụng launcher Pixel chỉ dành cho các thiết bị Pixel nên không có cách nào để có được những icon hình tròn tuyệt đẹp. 
May thay, bạn có thể cài đặt một file APK tùy chỉnh của launcher Pixel để có được hầu hết các tính năng của nó như các icon hình tròn, chấm thông báo và tất cả các loại công cụ khác. Thậm chí file APK này còn có thể được cài đặt trên các thiết bị chạy Marshmallow và cao hơn, cho phép bạn có được các tính năng này ngay cả khi bạn sở hữu một thiết bị thứ hai mà chưa được cập nhật lên Android Oreo. 1. Chỉ cần vào liên kết này và tải xuống file APK được hiển thị như trong ảnh và cài đặt nó. Sau đó thiết lập nó thành launcher mặc định.
Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

2. Bây giờ, để thay đổi hình dáng icon, nhấn và giữ trên trang chủ và bấm vào 'Settings”. Ở đây hãy nhấp vào tùy chọn “Change icon shape”.
3. Bây giờ, chọn tùy chọn 'Circle” để có được các icon hình tròn. Hình dưới đây cho thấy các icon hình tròn mới mà bạn nhận được sau khi chọn tùy chọn trên.
Chúc các bạn thực hiện thành công!  

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Trải nghiệm Android P Pixel Launcher trên các máy khác

Đây là file launcher APK được các nhà phát triển trích xuất từ bản Android P thử nghiệm, giao diện Android P gần như giống hệt với Oreo nhưng phần dưới màn hình có một số thay đổi nhỏ. Giờ đây sẽ có một khung trắng mờ bao quanh thanh Search Bar và

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các nhà phát triển của XDA đã

Trải nghiệm Pixel Go Launcher cho thiết bị có dung lượng RAM thấp

Nếu như đang sở hữu một thiết bị có dung lượng RAM thấp, bạn đọc có thể tải về và sử dụng thử ứng dụng Pixel Go Launcher. Đây là một phiên bản launcher trên Android Go vừa được cách lập trình viên XDA trích xuất thành công trong thời gian vừa qua.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển từ XDA-Developers đã nhanh

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1