Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nhận được nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm. Hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay ShopDunk sẽ chỉ ra những tính năng tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm. Cùng theo dõi nhé!



1. Tính năng Always On Display


Apple Watch Series 7 không phải là Apple Watch đầu tiên có Always on Display mà đó là Apple Watch Series 5. Tuy nhiên, Apple đã cải tiến giúp tính năng này hiển thị sáng hơn trên model mới nhất. Cụ thể, công ty cho biết tính năng AOD của Series 7 sáng hơn khoảng 70% so với thế hệ trước.


Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Tính năng Always On Display


Khi thiết lập đồng hồ, người dùng sẽ được nhắc bật AOD. Mặc dù cài đặt này thuận tiện cho việc xem nhanh các thông báo nhưng cũng gây tốn pin. Nếu muốn kéo dài thời lượng pin lên tới ​​18 giờ cho Apple Watch, người dùng có thể tắt chế độ này.


Để bật AOD trên Apple Watch Series 7, bạn chỉ cần truy cập tới Cài đặt > Màn hình và độ sáng > Alway On.


2. Cài đặt mật khẩu trên Apple Watch Series 7 mới


Giống như Always On display, bạn sẽ được nhắc tạo mật khẩu Apple Watch trong khi thiết lập sản phẩm. Trong hầu hết các trường hợp, người dùng nên bảo vệ đồng hồ thông minh của mình bằng một mã duy nhất. Điều này sẽ thêm một lớp bảo mật cho các cài đặt chính và ngăn người khác đặt lại đồng hồ của bạn nếu bạn tình cờ làm mất nó ở đâu đó.


Cài đặt mật khẩu


Màn hình lớn hơn của Apple Watch Series 7 và watchOS 8 được điều chỉnh làm cho các nút mật mã dễ sử dụng hơn. Bạn có thể bật hoặc tắt mật mã của mình bất kỳ lúc nào bằng cách đi tới Cài đặt > Mật mã.


Apple cũng yêu cầu Apple Watch của bạn phải có mật mã nếu bạn muốn đeo Apple Wallet trên cổ tay. Vì Apple Watch 7 có chip NFC nên bạn có thể sử dụng nó để thanh toán ở bất kỳ đâu mà không cần thanh toán tiếp xúc.


3. Tiện ích Apple Wallet


Nói về Apple Wallet, đây là một tính năng khác mà bạn sẽ được khuyến khích sử dụng trong quá trình thiết lập chiếc Apple Watch Series 7 mới.


Với tiện ích này, nếu bạn có bất kỳ thẻ tín dụng nào được lưu vào Apple Wallet trên iPhone được kết nối của mình, bạn sẽ được hỏi xem bạn có muốn thêm chúng vào cổ tay của mình để sử dụng Apple Pay hay không.


Tiện ích Apple Wallet


Lưu ý: Có thể bạn sẽ cần nhập mã CVV của thẻ tín dụng và Apple Wallet có thể mất một chút thời gian để xác minh thông tin của bạn với công ty phát hành thẻ của bạn.


4. Phát hiện té ngã


Vì một số lý do, tính năng phát hiện mùa thu không được bật tự động trên Apple Watch mới. Có nhiều trường hợp mà tính năng của Apple Watch đã cứu mạng người dùng khi phát hiện họ té ngã và tự động gọi cấp cứu.


Do đó, đây là một tính năng mà bạn nên sử dụng trên chiếc Apple Watch Series 7 mới. Để bật tính năng này, bạn chỉ cần truy cập vào Cài đặt > Phát hiện té ngã.


Phát hiện té ngã


Sau khi cài đặt, Apple Watch Series 7 sẽ cảnh báo nếu bạn đang hoạt động thể chất, một số chuyển động nhất định có thể kích hoạt cảnh báo phát hiện ngã. Trong trường hợp đó, hãy tắt tính năng này để đồng hồ không phát ra âm báo và kêu gọi trợ giúp.


5. Tìm thiết bị trên Apple Watch Series 7 mới


Một tính năng khác trên Apple Watch Series 7 không được bật tự động là Tìm thiết bị. Đây là một ứng dụng mới của watchOS 8 và là một trong những cách hiệu quả để người dùng không lo mất iPhone.


Tìm thiết bị trên Apple Watch Series 7


Trong ứng dụng Tìm thiết bị, người dùng có thể đặt cảnh báo “Notify When Left Behind” khi lỡ quên một trong các sản phẩm Apple của mình.



6. Thông báo tiếng ồn


Bật thông báo tiếng ồn sẽ cho phép Apple Watch Series 7 cảnh báo bạn khi mức độ âm thanh trong môi trường xung quanh có thể gây hại cho thính giác của bạn. Nó không ghi lại âm thanh, nhưng nó đo định kỳ mức độ tiếng ồn xung quanh bạn bằng cách sử dụng micro của Apple Watch.


Thông báo tiếng ồn


Để bật tính năng này, người dùng có thể đi tới phần Cài đặt > Tiếng ồn và bật tính năng Đo âm thanh môi trường để bật thông báo tiếng ồn.


Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ định ngưỡng decibel sẽ gửi cho bạn cảnh báo khi mức ồn trong môi trường của bạn đạt đến một mức độ nhất định.



7. Theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch Series 7 mới


Tính năng theo dõi giấc ngủ của Apple Watch không phức tạp như theo dõi giấc ngủ của Fitbit hoặc Garmin, nhưng nó là một công cụ hữu ích để giữ lịch ngủ thường xuyên. Nó yêu cầu đeo Apple Watch Series 7 của bạn qua đêm để theo dõi bạn thức hay ngủ và kiểm tra nhịp hô hấp.


Nếu muốn tạo thói quen Nghỉ ngơi điều độ, người dùng nên cho phép Apple Watch cũng như iPhone thông báo khi nào nên bắt đầu chuẩn bị đi ngủ.


Tính năng theo dõi giấc ngủ của Apple Watch


Người dùng thậm chí có thể bật lời nhắc sạc để đảm bảo đồng hồ sẽ hoạt động suốt đêm. Với tính năng sạc nhanh mới của Apple Watch 7, chỉ 8 phút sạc trước khi đi ngủ sẽ giúp đồng hồ theo dõi giấc ngủ trong tám giờ.


Đi tới Cài đặt (Setting) > Ngủ (Sleep) > Theo dõi giấc ngủ và Lời nhắc sạc (Sleep Tracking and Charging Reminder). Bật cả hai để bật tính năng theo dõi giấc ngủ trên Apple Watch 7.



Có thể nói, dòng Apple Watch Series 7 mới năm nay là một bản nâng cấp hoàn hảo so với Series 6. Những tính năng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và biến nó thành thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích. Đừng quên tham khảo bài viết và chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé!

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh