Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Nếu thông tin chính xác, phiên bản cỡ lớn của Watch Series 4 có khả năng sẽ trang bị màn hình kích thước 1,78 inch. 

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Theo PhoneArena, báo cáo từ Bloomberg xác nhận thông tin đến từ nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo trước đó dự đoán Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn 15% so với phiên bản trước. Mặc dù vậy, nhờ thiết kế viền mỏng hơn so với trước đây và có thể sở hữu các góc tròn phong cách iPhone X nên nó vẫn duy trì kích thước gọn nhẹ như tiền nhiệm.

Những thay đổi tích cực từ Apple Watch Series 4

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Những thay đổi tích cực từ Apple Watch Series 4

Nếu thông tin chính xác, phiên bản cỡ lớn của Watch Series 4 có khả năng sẽ trang bị màn hình kích thước 1,78 inch, trong khi phiên bản nhỏ hơn sẽ có kích thước màn hình 1,57 inch.

Quan trọng hơn, báo cáo tuyên bố rằng tất cả dây đeo Apple Watch hiện tại sẽ tương thích với các phiên bản mới. Điều này có nghĩa Watch Series 4 sẽ có sẵn ở hai kích cỡ 38 mm và 42 mm như các mẫu cũ. Đây thực sự là tin vui cho những ai muốn nâng cấp lên Watch Series 4 nhưng muốn giữ dây đeo hiện tại, vốn rất quan trọng bởi dây đeo của Apple Watch không phải là rẻ.

Ngoài ra, thông tin ban đầu còn cho biết  Apple được cho là đang xem xét phát triển dây đeo thông minh cho các thiết bị đeo trong tương lai, điều được chứng minh thông qua một số bằng sáng chế từ công ty.

Mô tả bằng sáng chế cho thấy nó sẽ đi kèm các thành phần phụ như pin hoặc máy ảnh để bổ sung tính năng cho

Apple Watch mà không tăng kích thước.

uy nhiên, do nó yêu cầu kết nối đặc biệt trên thiết bị nên Apple Watch Series có thể bỏ

Tuy nhiên, do nó yêu cầu kết nối đặc biệt trên thiết bị nên Apple Watch Series có thể bỏ sản phẩm kể từ mô hình Series 1 đầu tiên ra mắt vào năm 2015, trong đó màn hình chính là nâng cấp lớn xảy ra. Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho biết đồng hồ sẽ có một màn hình lớn hơn 15%.

Cùng với kích thước lớn hơn, Kuo cho biết smartwatch mới của Apple sẽ cải thiện khả năng theo dõi sức khỏe và thời lượng pin dài hơn so với dòng Series 3 hiện tại. Tuy nhiên nếu thời lượng pin tăng, Watch Series 4 có thể cần vỏ lớn hơn để chứa pin lớn hơn.

Những tin đồn trước đây đã chỉ ra rằng chiếc đồng hồ mới có các nút cảm ứng nhạy cảm ở hai bên và phản hồi xúc giác thay vì bằng vật lý. Hy vọng Apple vẫn giữ nguyên núm điều khiển như hiện tại.

Các nút trên đồng hồ

Apple cũng có thể tìm cách thay thế các nút trên Watch Series 4 bằng các nút thể rắn, cho phép máy có khả năng chống nước tốt hơn vì sẽ không có khoảng trống cần thiết để di chuyển, và nó cũng sẽ giải phóng không gian trên Watch nhằm trang bị pin lớn hơn.

Nguồn tin của Fast Company cho biết những thay đổi này có thể tiến đến với Watch mới mà Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, nhưng với những công nghệ hiện tại thì có thể điều này sẽ phải diễn ra vào năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn và dây đeo linh hoạt

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 3 sẽ có bản LTE nhưng thiết kế không có nhiều thay đổi

Theo ubergizmo, nhà phân tích KGI Ming-Chi Kuo mới đây tuyên bố rằng Apple Watch Series 3 sẽ không có thiết kế mới, thay vào đó nó sẽ có nhiều tính năng mới, sự khác biệt lớn nhất phải kể đến chính là có hỗ trợ LTE.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những