Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn và dây đeo linh hoạt

Apple Watch Series 4 với bản nâng cấp sắp ra mắt sẽ vô cùng linh hoạt khi có thể đeo với mọi loại dây đeo đồng hồ hiện đại.

Apple Watch Series 4 với bản nâng cấp sắp ra mắt

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Theo PhoneArena, báo cáo từ Bloomberg xác nhận thông tin đến từ nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo trước đó dự đoán Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn 15% so với phiên bản trước. Mặc dù vậy, nhờ thiết kế viền mỏng hơn so với trước đây và có thể sở hữu các góc tròn phong cách iPhone X nên nó vẫn duy trì kích thước gọn nhẹ như tiền nhiệm.

Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn và dây đeo linh hoạt

Dây đeo linh hoạt của Apple Watch Series 4

Nếu thông tin chính xác, phiên bản cỡ lớn của Watch Series 4 có khả năng sẽ trang bị màn hình kích thước 1,78 inch, trong khi phiên bản nhỏ hơn sẽ có kích thước màn hình 1,57 inch.

Quan trọng hơn, báo cáo tuyên bố rằng tất cả dây đeo Apple Watch hiện tại sẽ tương thích với các phiên bản mới. Điều này có nghĩa Watch Series 4 sẽ có sẵn ở hai kích cỡ 38 mm và 42 mm như các mẫu cũ. Đây thực sự là tin vui cho những ai muốn nâng cấp lên Watch Series 4 nhưng muốn giữ dây đeo hiện tại, vốn rất quan trọng bởi dây đeo của Apple Watch không phải là rẻ.

Ngoài ra, thông tin ban đầu còn cho biết  Apple được cho là đang xem xét phát triển dây đeo thông minh cho các thiết bị đeo trong tương lai, điều được chứng minh thông qua một số bằng sáng chế từ công ty.

Mô tả bằng sáng chế cho thấy nó sẽ đi kèm các thành phần phụ như pin hoặc máy ảnh để bổ sung tính năng cho Apple Watch mà không tăng kích thước. Tuy nhiên, do nó yêu cầu kết nối đặc biệt trên thiết bị nên Apple Watch Series có thể bỏ lỡ tính năng sáng tạo này.Về màn hình, theo nhà phân tích đến từ KGI, Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn 15% so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết Watch Series 4 sẽ có pin lớn hơn.

Dây đeo linh hoạt của Apple Watch Series 4

Các mẫu đồng hồ trước đây có viền cạnh màn hình khá dày, vì vậy nếu Apple có thể giảm viền cạnh màn hình thì Watch Series 4 sẽ dễ dàng có được màn hình lớn hơn mà vẫn giữ nguyên kích thước.

Hơn thế nữa, Apple có tin đồn đang làm việc trên loại màn hình microLED và Apple Watch sẽ là sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ màn hình mới này. Màn hình microLED sẽ mỏng hơn, dùng ít điện năng hơn và có độ sáng cao hơn cả OLED. Nhưng microLED hiện đang gặp khó trong quá trình sản xuất, vì vậy Watch Series 4 chưa chắc đã được dùng loại màn hình này.

Điều đặc biệt hơn nữa là Watch Series 4 có thể sẽ đến với một phiên bản mặt tròn, nó chắc chắn trông rất tuyệt nhưng hiện chưa có chiếc đồng hồ nào của Apple làm như vậy. Với màn hình chữ nhật sẽ phù hợp để hiển thị danh sách ứng dụng hơn.

Những chiếc dây đeo Apple Watch cũ có thể tương thích với Watch Series 4

Về dây đeo, Apple được đồn đại sẽ áp dụng loại dây đeo thông minh, có thể tự điều chỉnh co lại hoặc mở rộng ra tùy thuộc vào cổ tay của người dùng. Apple năm ngoái đã được cấp 1 bằng sáng chế như vậy, thế nên Watch Series 4 có thể được áp dụng công nghệ này.

Đây là một trong những công nghệ tiên tiến mà Apple muốn áp dụng nhằm giảm trọng lượng của đồng hồ. Ngoài ra, dây đeo cũng có thể tích hợp các thỏi pin nhỏ bên trong nhằm tăng cường thời lượng pin cho máy.

Apple từ năm 2015 đã có một bằng sáng chế với dây đeo đồng hồ tích hợp pin vào bên trong, biết đâu Watch Series 4 sẽ lần đầu tiên được áp dụng. Ngoài ra, có thể sẽ có nhiều bộ dây đeo khác nhau với các tính năng riêng kiểu module, ví dụ như dây đeo cho chụp ảnh, dây đeo chứa pin, dây đeo có thêm màn hình phụ…

Như vậy, Apple Watch Series 4 sẽ có dây đeo linh hoạt với bản nâng cấp sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một tin thú vị với những fan của chiếc đồng hồ thông minh này.

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Tổng hợp những thông tin đã biết về Apple Watch Series 4

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có kế hoạch giảm kích thước bezel trên Apple Watch, làm cho màn hình lớn hơn và sự chuyển đổi liền mạch hơn từ màn hình đến cạnh.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ